สนานจิตต์ บางสพาน ไขข้อข้องใจทำไมไม่ไปร่วมม็อบ

 สนานจิตต์ บางสพาน ไขข้อข้องใจทำไมไม่ไปร่วมม็อบ


 
วันที่ 6 พ.ย. สนานจิตต์ บางสพาน หรือ เกษมศักดิ์ วงศ์รัฐปัญญา นักวิจารณ์ภาพยนตร์ ผู้กำกับภาพยนตร์

 และคอลัมนิสต์แถวหน้าของประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในประเด็นความขัดแย้งเรื่องพรบ.นิรโทษกรรมเหมาเข่ง มีรายละเอียด ดังนี้

 มีพรรคพวกแม้กระทั่งแม่ยายถามว่า ไม่ไปม็อบเหรอ..คำตอบคือไม่ไปครับ..ม็อบสีอะไรก็ไม่ไป.. ร้อน..แก่แล้ว ขี้เกียจวิ่ง.. นั่งดูนั่งเชียร์อยู่กับบ้านนี่แหละ มีเงินก็ซื้อเบียร์ซื้อเหล่้ามานั่งจิบ..ดูเขา สัปยุทธกัน.. แต่ก็ยังนั่งยัน ยืนยัน นอนยัน ..ต่อให้อัมพฤกษ์อัมพาตก็ยังจะยันว่า สนจ. เกลียด ปชป. แล้วก็ไม่เอาเพื่อไทยทักษิณ..

 เอาว่า เกลียดแม่งทั้งสองฝ่ายนั่นแหละ ไม่เอาใคร แม้กระทั่ง "เอาตัวเอง " แค่เอา ลูกเมียครอบครัวให้รอดแบบ สุจริตชนก็รากเลือดแล้ว.. 

 ที่ไม่เอาแน่ๆ คือ รัฐประหาร ปฏิวัติ นายกฯมาตรา 7 ส่วนพรรคไหนจะเหี้ยห่าสารพัดกันยังไง ขอให้พวกมึง "สู้กันในระบบ" ฝ่ายไหนแพ้ ก็รออีก 4 ปี จะเลือกกันอีกสักร้อยครั้งพันครั้งก็ช่างแม่งปะไร เลือกไปเรื่อย ๆ มันต้อง ดีขึ้นสักวัน.. 

 เราผลาญพล่าเงินภาษีประชาชนกับ นักการเมืองเหี้ย ๆ มาตั้งเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ จะหมดกับ "การเลือกตั้งทั่วไป" มันจะไปอะไร

นักหนา..อ้อ..ชมรม "สีดอกเลา"ยังเปิดรับสมาชิก..นะฮ๊าฟ 555 ขอให้สาธุชน ผู้ "ไปดูเขารวย ไปช่วยเขาวิ่ง" สัปยุทธกันต่อไปเทอญ..สาธุ...

 อ้อ.."นักการเมือง"นี่ เราด่าแม่ มันได้ เปิดโปงมันได้ แฉโพยมันได้ ถ้าไม่กลัว "โดนอุ้ม " แต่อำนาจนอกระบบนี่ อุ้มหายไปชาติหนึ่งแล้ว ก็ยังหา "ศพ"ไม่เจอ..เพราะฉะ...กัน เอ้ยฉะนั้น เลือกตั้งแม่งไปเรื่อยๆ ..เดี๋ยวมันก็9dตะกอ
นนอนก้นเอง..การเมือง..มันเป็น "ผลประโยชน์ " 

 ช่วยท่องกันวันละสามเวลาหลังอาหารและก่อนนอนกันหน่อย ตอน "เอา"หยุดท่องก็ได้ไม่ว่ากัน เอิ๊กเอิ๊ก ..


 สนานจิตต์ บางสพาน ไขข้อข้องใจทำไมไม่ไปร่วมม็อบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์