ปชป.ประณามเหตุทำร้ายเลขาฯกรณ์

ปชป.ประณามเหตุทำร้ายเลขาฯกรณ์

"องอาจ"แถลง ประณามเหตุทำร้ายเลขาฯกรณ์ได้รับบาดเจ็บ เชื่อหลังจากนี้จะมีการข่มขู่คุกคามคนเปิดโปงรัฐบาลมากขึ้น ขณะที่ม็อบสามเสนยังบางตา

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงถึงกรณีที่ นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัวของ นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ ปชป. ถูกทำร้ายระหว่างนั่งรับประทานอาหารหลังกลับจากการชุมนุมคัดค้านนิรโทษกรรม ที่สามเสน โดยระบุว่า ปชป. ขอประณามการกระทำ และผู้ใดก็ตามที่สั่งการให้คนร้ายมากระทำการในครั้งนี้

เชื่อว่า หลังจากนี้จะมีการใช้มาตรการข่มขู่คุกคาม ทำร้ายร่างกาย บุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อน เปิดโปง ความเลวร้ายของรัฐบาลมากยิ่งขึ้น

"จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ พบว่า เป็นพฤติกรรมอุกอาจมากเพราะเกิดขณะที่นั่งอยู่ในร้านก๋วยจั๊บ ผมถือว่า เป็นการกระทำที่ลุแก่อำนาจ ก่อนหน้านี้ เลขาฯ คุณกรณ์ ถูกอาฆาต ในโซเชียลมีเดียตลอดมา เพราะเชื่อว่า เลขาฯคุณกรณ์ คือผู้อยู่เบื้องหลังในการต่อต้านรัฐบาลในโซเชียลมีเดียมาตลอด"นายองอาจ กล่าว

สำหรับบรรยากาศ เวทีการชุมนุมการชุมนุมของกลุ่มต่อต้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่เวทีสามเสน ถนนกำแพงเพชร 5 เมื่อเวลา 10.00 น. มวลชนบางตานั่งหลบแดดตามเต็นท์และร่มไม้ริมทางรถไฟใน

ขณะที่ บนเวทียังมีแกนนำที่เป็นพิธีกรทางช่องสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกายขึ้น ปราศรัยบนเวทีเนื้อหาก็เป็นการโจมตีรัฐบาล น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขณะที่ครัว 4 ภาคก็มีอาหารให้บริการมวลชน  ซึ่งมวลชนก็มีทั้งเดินทางเข้ามาและเดินทางออกไปจากพื้นที่ชุมนุม ในขณะที่สภาพการจราจรบนถนนพระราาม 6 ปกติเนื่องจากเป็นวันเสาร์อาทิตย์ นอกจากนี้โดยรอบพื้นที่การชุมนุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสน.บางซื่อและสน.พญาไทก็ประจำจุดตรวจ ส่วนถนนเทอดดำริก็มีรถสัญจรไปมาอย่างปกติ


ปชป.ประณามเหตุทำร้ายเลขาฯกรณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์