หมอแถลงเฉลิมรู้สึกตัวไม่น่าห่วงพบเกร็งนิ้วมือนอนรพ.1-2วัน

หมอแถลงเฉลิมรู้สึกตัวไม่น่าห่วงพบเกร็งนิ้วมือนอนรพ.1-2วัน

หาม "ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง" ส่ง โรงพยาบาลรามาธิบดี หลังฟุบคาเก้าอี้ ขณะถกยาเสพติดร่วมกับ "พล.ต.อ.พงศพัศ" ขณะที่ ผอ.โรงพยาบาลรามาธิบดี แถลงอาการป่วย "ร.ต.อ.เฉลิม" ขณะนี้ รู้สึกตัวดี พูดได้ปกติ คาด รักษา 1-2 วัน เพื่อปรับยา 

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เกิดอาการทรุดลง หลังกลับมาทำงานที่กระทรวงแรงงานได้ 1 สัปดาห์

จากการผ่าตัด อาการเลือดออกใต้เหยื่อหุ้มสมอง ในระหว่างหารือกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงการจัดประชุมแนวทางป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ห้องทำงานชั้น 6 กระทรวงแรงงาน โดยมีอาการตัวเกร็ง และนั่งนิ่งไป จนเกือบฟุบลงจากเก้าอี้ ส่งผลให้ทีมงาน ต้องตัดสินใจ นำตัว ร.ต.อ.เฉลิม ส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้งที่ยังนั่งอยู่บนเก้าอี้ ในเวลาประมาณ 13.45 น.

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คนติดตามใกล้ชิด ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนถึงอาการล่าสุด ขณะบรรดาสื่อมวลชนประจำกระทรวงแรงงาน ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิด


รพ.รามาออกแถลงการณ์อาการเฉลิมรู้สึกตัวดี

รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกแถลงการณ์อาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงาน ว่า ตามที่ ร.ต.อ.เฉลิม ได้มาตรวจรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันนี้ ด้วยปัญหาเกร็งที่ปลายนิ้วมือซ้าย ซึ่งเป็นเวลาที่ตรงกับแพทย์เจ้าของคนไข้นัดตรวจไว้ แพทย์เจ้าของไข้จึงขอให้นอนพักที่โรงพยาบาล เพื่อสังเกตอาการและตรวจเพิ่มเติม ขณะนี้ อาการโดยทั่วไป รู้สึกตัวดี แขน ขา มีกำลังปกติพูดคุยได้ คาดว่าจะพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 1-2 วัน เพื่อปรับยาและตรวจหาสาเหตุ

รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี
 
เปิดเผยความคืบหน้าอาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กรณีมีอาการทรุด ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ว่า เบื้องต้นพบว่า นิ้วมือด้านซ้ายมีอาการเกร็ง แต่ยังรู้สึกตัวดี แพทย์ที่ทำการรักษาตรวจแล้ว ไม่พบความผิดปกติรุนแรง ซึ่งได้ให้ยาบรรเทาก่อน และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจเอ็กซ์เรย์ (X-Ray) สมอง ทางคอมพิวเตอร์ และผลการตรวจเลือด โดยให้นอนพักดูอาการต่อที่โรงพยาบาลไปก่อน พร้อมระบุ หลังจากการผ่าตัดเยื่อหุ้มสมอง อาการทั่วไปเป็นปกติ ไม่มีอะไรที่เป็นข้อแทรกซ้อนแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์