ลพบุรีเตรียมพร้อมรับ ‘ปู’ ประชุมครม.สัญจร

ลพบุรีเตรียมพร้อมรับ ‘ปู’ ประชุมครม.สัญจร

วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี กล่าวถึงการประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดลพบุรี

ในวันที่ 31 ต.ค. - 1 พ.ย.56 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรีว่า  ขณะนี้ ในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เตรียมเจ้าหน้าตำรวจ วันละ 1,400 นาย รักษาความปลอดภัย ครม.สัญจร จ.ลพบุรี พร้อมการระดมกำลังกวามล้างอาชญากรรมล่วงหน้า 7 วัน ระหว่างวัน ที่ 31 ต.ค. - 1 พ.ย. ของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ได้แก่จังหวัด ลพบุรี อ่างทอง สิงห์บุรี และชัยนาท กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ในฐานะรับผิดชอบ การรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกการประชุมดังกล่าว มีการประชุมเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการรักษาความปลอดภัยกับเจ้าหน้าที่จราจรวันละ 1,400 นาย จาก 11 อำเภอ 21 สถานี

 โดยจะมีการระดมกำลังกวามล้างอาชญากรรมในวันที่ 27 ต.ค. และเปิดศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าในวันที่ 29 ต.ค.

อย่างไรก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวก และการรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี รวมทั้งพี่น้อง ประชาชน และสื่อมวลชน ตลอดเส้นทางการเดินทางของคณะรัฐมนตรี จะใช้เส้นทางปกติ ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี จะไม่มีการปิดเส้นทางใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะในขณะนี้ทางจังหวัดลพบุรี ได้ปรับปรุงเส้นทางการจราจรให้มีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการบูรณะโบราณสถานสำคัญๆ และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่รองรับคณะรัฐมนตรีและผู้ติดตามอย่างเต็มที่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์