“เฉลิม” ออกโรงพยาบาลเย็นนี้

“เฉลิม” ออกโรงพยาบาลเย็นนี้

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน

ที่ยังนอนพักรักษาตัวจากอาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองอยู่ที่ห้องพักพิเศษ ชั้น 9 ซึ่งได้เข้ารักษาตัวเป็นวันที่ 6 แล้ว ซึ่งบรรยากาศภายนอกห้องพักพิเศษยังคงมีกลุ่มบุคคลและหน่วยงานต่าง ๆ นำดอกไม้เข้าเยี่ยมเป็นระยะ โดยในช่วงเช้าแพทย์ยังคงงดเยี่ยม เพื่อให้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้พักผ่อน โดยมีกำหนดเปิดให้เยี่ยมตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป แต่ในช่วงสายกลับมีกระแสข่าวเผยแพร่ในเครือข่ายอินเทอร์เน็ตออกมา ว่า ร.ต.อ.เฉลิม เสียชีวิตแล้ว

นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผอ.รพ.รามาธิบดี กล่าวยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น
 
เพราะ ร.ต.อ.เฉลิมอาการดีขึ้นแล้ว และแพทย์เจ้าของไข้ก็อนุญาตให้กลับบ้านได้ โดย ร.ต.อ.เฉลิม มีกำหนดที่จะออกจากโรงพยาบาลในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามผู้ติดตาม ร.ต.อ.เฉลิม หลายคน ก็ได้คำตอบเป็นเสียงเดียวกัน ว่า ร.ต.อ.เฉลิม ยังมีชีวิตอยู่ และกำลังรับประทานมื้อกลางวัน ที่ประกอบด้วย ข้าวต้ม และติ่มซำอยู่ ไม่ได้เสียชีวิตตามที่มีข่าวแต่อย่างใด และในช่วงเย็นวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิมก็จะเดิมทางออกจากโรงพยาบาลแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์