ชวนนท์ซัดนพดลโกหกน้ำท่วม แก้ปัญหาห่วย โยนบาป ปชป.ตัวถ่วง

ชวนนท์ซัดนพดลโกหกน้ำท่วม แก้ปัญหาห่วย โยนบาป ปชป.ตัวถ่วง

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต แถลงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว "ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต"

กรณี นายนพดล ปัทมะ ทนายความที่ปรึกษาอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ว่า การแก้ไขปัญหาอุทกภัยล่าช้า มีสาเหตุมาจากพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวางการทำงานของรัฐบาล ว่า  นายนพดลกำลัง "โกหก" เพราะความเดือดร้อนของประชาชนเกิดจากความล้มเหลวในการทำงานของรัฐบาลเอง ทั้งที่รัฐบาลมีเงิน (3.5 แสนล้าน) มีแผน แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

นอกจากนี้ นายชวนนท์ ยังระบุว่า คนเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศไม่ควรบิดเบือนข้อเท็จจริง ไม่ควรทำบาปต่อประเทศเพิ่มอีกเพราะจากเดิมท่านก็สร้างบาปไว้มากอยู่แล้ว พร้อมท้าให้นายนพดลฟ้องกลับตนเอง เพื่อจะได้มาพิสูจน์ให้รู้ว่าความจริงคืออะไร

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โพสต์ในเฟสบุ๊ค มีข้อความดังนี้
 

จากที่เมื่อวานนี้ นพดล ปัทมะ ออกมาบอกว่า การแก้ไขปัญหาอุทกภัยล่าช้า เพราะพรรคประชาธิปัตย์คอยขัดขวางการทำงานของรัฐบาล ผมขอชี้แจงว่า คุณนพดลกำลัง “โกหก” เพราะข้อเท็จจริงที่ประชาชนยังเดือดร้อนจากอุทกภัยเกิดจากความล้มเหลวในการทำงานของรัฐบาลเอง ทั้งที่รัฐบาลมีเงิน มีแผน แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ผมท้าให้ท่านฟ้องกลับผมเลยครับ จะได้มาพิสูจน์กันให้รู้ว่าความจริงคืออะไร คนเป็นถึงอดีตรมต.ตปท.ไม่ควรบิดเบือนข้อเท็จจริง ไม่ควรทำบาปต่อประเทศเพิ่มอีกเพราะจากเดิมท่านก็สร้างบาปไว้มากอยู่แล้ว

แถลงข่าว ณ พรรคประชาธิปัตย์ (7/10/2013)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์