นายกฯยิ้มไม่ตอบทักษิณส่งซิกปรับคณะรัฐมนตรี ต.ค.

นายกฯยิ้มไม่ตอบทักษิณส่งซิกปรับคณะรัฐมนตรี ต.ค.

นายกรัฐมนตรี มอบนโยบายตำรวจ ไม่ตอบ ข่าว "พ.ต.ท.ทักษิณ" ส่งสัญญาณปรับ คณะรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ 6 ตุลาคม นี้

ภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบนโยบายในการบริหารราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2557 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการส่งสัญญาณการปรับคณะรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ 6 ในเดือน ตุลาคม นี้ โดย นายกรัฐมนตรี มีใบหน้ายิ้มแย้มและเดินทางเข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎรทันที

จากนั้น ได้เข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งช่วงบ่าย นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย จะนำคณะอธิบดีผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ เข้าคราวะและรับนโยบายจากนายกรัฐมนตรี

วราเทพไม่กังวลศาลตัดสินงบไม่รู้ทักษิณส่งซิกปรับครม.

นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2557 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ไม่รู้สึกกังวลที่ วันที่ 4 ต.ค. ศาลรัฐธรรมนูญ จะมีการวินิจฉัยกรณีที่ ส.ส. และ ส.ว. รวม 112 คน ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยว่า ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณร่ายจ่ายประจำปี 2557 ในส่วนของงบองค์กรอิสระขัดหรือแย้ง หรือตราขึ้นโดยไม่ถูกต้อง ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 168 หรือไม่ อีกทั้งมั่นใจในกระบวนการที่สภา และกรรมาธิการดำเนินการ ว่าเป็นไปตามรัฐธรรมนูญทุกประการ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจขององค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ว่าจะวินิจฉัยออกมาอย่างไร เพราะได้ไปชี้แจงมาหมดแล้ว 

นอกจากนี้ นายวราเทพ ยังกล่าวถึงข่าวการปรับ ครม. ในเดือนตุลาคม ว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ ซึ่งข่าวการปรับ ครม. เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติในช่วงการบริหารงานของรัฐบาล ที่ผ่านมา ระยะหนึ่งก็จะมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ต้องเป็นดุลพินิจของนายกรัฐมนตรี ส่วนตัวคิดว่ายังไม่น่าจะมีการปรับ ครม. ในขณะนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์