บิ๊กบังเมินดิสเครดิต พีทีวีจ้องสมรสซ้อน

บิ๊กบังเมินดิสเครดิต พีทีวีจ้องสมรสซ้อนแม่ทัพ1ขู่อย่าลํ้าเส้น


เมื่อวันที่ 26 มี.ค. พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ. และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ให้สัมภาษณ์กรณีนาย วีระ มุสิกพงศ์ ประธานกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวี จะนำเรื่องส่วนตัวมาปราศรัยโจมตีในวันที่ 30 มี.ค. ว่า ´แหม พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ซึ่งเป็นคนสะอาดบริสุทธิ์ยังโดนเลย คนอื่นก็คงโดนไปเรื่อย ๆ ใครที่เป็นผู้ที่เขาสามารถทำลายหรือดิสเครดิตได้เขาก็จะทำ´

ประธาน คมช. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่


ตำรวจ ทหาร ในพื้นที่ และกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะเป็นผู้คอยแก้ปัญหาเรื่องการจัดชุมนุมทางการเมืองทั้งหลาย ส่วนกองทัพบกและรัฐบาลทำหน้าที่หาข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ และเราพยายามทำให้การเผชิญหน้ามีน้อยลง โดยเราพยายามสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนเข้าใจว่าความสมานฉันท์ต้องทำอย่างไร ขอฝากไปถึงประชาชนว่าความสมานฉันท์อยู่ที่พวกเราทุกคนต้องช่วยกัน

พล.ท.ประยุทธ์ จันทร์โอชา



มทภ.1ฮึ่ม วีระ ชกใต้เข็มขัด


พล.ท.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวถึงการติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมต่าง ๆ ว่า ขณะนี้มีกลุ่มเกษตรกรประมาณ 2,000 คนมารอฟังมติ ครม. เพื่อแก้ ปัญหาความเดือดร้อนอย่างสงบ โดยเราต้องดูแลความปลอดภัยและไม่ให้ใครมาสอดแทรกให้เกิดปัญหากับบ้านเมือง ส่วนกลุ่มที่จะมาชุมนุมวันที่ 30 มี.ค. ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

ส่วนกรณีนายวีระจะนำเรื่องส่วนตัวของ พล.อ.สนธิ โดยเฉพาะเรื่องจดทะเบียนสมรสซ้อนมาปราศรัยนั้น


แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องใดที่เป็นเรื่องส่วนตัว ทหารหรือสุภาพบุรุษจะไม่ทำในเรื่องพวกนี้ แต่ พล.อ.สนธิ ก็เป็นคนที่อดทนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามสิ่งใดที่กระทบต่อสิทธิเสรีภาพของผู้อื่นเราต้องออกมาปกป้องกัน


ถามว่านายวีระสมควร นำเรื่องนี้มาพูดหรือไม่


เราควรก้าวไปสู่การเมืองยุคใหม่ เอาแนวทางการบริหารชาติบ้านเมืองมาว่ากัน ฉะนั้นเราต้องทำความเข้าใจกับประชาชนให้ช่วยกันทำบ้านเมืองให้สงบโดยเร็ว และช่วยกันปกป้องคนบริสุทธิ์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์