วิภูแถลงปัดแม้วโอน 100 ล้าน อ้างโดนแกล้งเตรียมแถลง2ต.ค.

วิภูแถลงปัดแม้วโอน 100 ล้าน อ้างโดนแกล้งเตรียมแถลง2ต.ค.

วันนี้ 1 ต.ค.56 นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 
ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิประบุว่ามีการโอนเงินเยียวยาคนเสื้อแดงจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 100 ล้านบาท เข้าบัญชีส่วนตัว ว่า ยอมรับว่าคนชื่อ “ไก่” ที่มีการระบุในคลิปคือภรรยาของตน ซึ่งทำงานเป็นรองผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาหนึ่ง ซึ่งตนและภรรยาได้ไปร่วมงานวันเกิดนางรพิพรรณ พงษ์เรืองรอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จริง เพราะมีความสนิทสนมกันตั้งแต่แกนนำคนเสื้อแดงยังติดคุก ทางฝ่ายบรรดาภรรยาก็ไปมาหาสู่และมีความสนิทสนมกัน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าภรรยาของตนไม่ดื่มเหล้า ซึ่งมีการเอาไประบุว่าภรรยาของตนไปเปิดเผยว่ามีการโอนเงิน 100 ล้านบาท
 
เพื่อมาเยียวยาคนเสื้อแดง เรื่องนี้ฟังแล้วก็ได้แต่นั่งขำ เงินจำนวน 100 ล้านไม่ใช่เงินน้อย ๆ ใครจะโอนให้กันง่าย ๆ ในหมู่คนเสื้อแดงก็มีคนหลากหลายและมีการอิจฉาตาร้อนกันเอง ที่ผ่านมามองว่าเหลือเพียงตนคนเดียวที่ยังไม่มีเรื่องเสียหาย การเอาเรื่องเงินทองมาทำร้ายกันคงหวังให้เกิดผลที่สุด  ที่ผ่านมายืนยันว่าตนไม่มีบทบาทในเรื่องเงินทอง และไม่เคยถูกตำหนิเพราะไม่เคยเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ทั้งนี้ในวันที่ 2 ต.ค.นี้ ตนจะแถลงชี้แจงกรณีดังกล่าวอีกครั้งที่รัฐสภา

"เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการใส่ร้ายกัน ซึ่งไม่มีเรื่องอะไรจะดีเท่ากับเรื่องเงินทอง ถ้ามาดูฐานะความเป็นอยู่ของผม  ก็จะรู้ดี จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คงมีการเขม่นกัน อิจฉาริษยากันตามแบบฉบับของคนในสังคมไทย แล้วเอาเรื่องเงินทองมาเป็นเครื่องมือ และที่ผ่านมาแกนนำคนเสื้อแดงคนอื่นก็ถูกโจมตีเรื่องนี้มาแล้ว"นายวิภูแถลง กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์