พล.ต.อ.วิเชียรยื่นใบสมัครสรรหากกต.ใหม่

พล.ต.อ.วิเชียรยื่นใบสมัครสรรหากกต.ใหม่

"พล.ต.อ.วิเชียร" ยื่นใบสมัครสรรหา กกต.ใหม่ ระบุ จะนำความรู้ความสามารถที่มี มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ปลัดกระทรวงคมนาคม ได้ไปยื่นใบสมัครเป็นผู้สมัครเข้ารับการสรรหาให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คนที่ 16 โดยเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 23-30 ก.ย.เป็นต้นมา

โดย พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า การที่มาสมัครเป็น กกต. เพื่อต้องการนำความรู้และประสบการณ์การทำงานราชการมาอย่างยาวนาน ในตำแหน่งต่าง ๆ
 
ทั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ และปลัดกระทรวงคมนาคม รวมถึงการทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยในการออกเสียงประชามติกฎหมายรัฐธรรมนูญ ปี 2550 และผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกวุฒิสภา เมื่อปี 2551 มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ ซึ่งเหตุผลที่เลือกลงสมัคร กกต. เพราะมีความเชี่ยวชาญมากกว่าด้านอื่น ๆ และด้วยนิสัยส่วนตัวทำงานอย่างซื่อสัตย์ สุจริต เป็นกลางทางการเมือง ซึ่งหากได้รับการคัดเลือก จะสานต่องานเดิม พร้อมทั้ง พัฒนาด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในงานเลือกตั้งให้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้ หากไม่ได้รับการคัดเลือก ก็จะอุทิศตนช่วยงานของ กกต. ในฐานะที่ปรึกษาต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์