“โอ๊ค” โพสต์เหน็บ ปชป. ค้านทุกเรื่อง

“โอ๊ค” โพสต์เหน็บ ปชป. ค้านทุกเรื่อง

“โอ๊ค” โพสต์เฟซบุ๊กอัด "ปชป." ยับ ชี้ประชาชนเบื่อหน่าย ค้านทุกเรื่อง โว “พานทองแท้โพล” ฟันธงเลือกตั้งครั้งหน้าเก้าอี้หายครึ่งร้อย

วันที่ 23 ก.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
โพสต์ภาพการ์ตูนล้อเลียนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊ก เนื้อหาว่า "ประชาชนทนไม่ไหว" คือ คำที่บัญญัติขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ ต้องการสร้างภาพให้เห็นว่าประชาชนไม่พอใจรัฐบาล เพื่อแสวงหาแนวร่วมที่จะมาต่อต้านการทำงานของรัฐบาลให้มากขึ้นครับ แต่ทุกวันนี้คำว่า "ประชาชนทนไม่ไหว" เริ่มจะหันกลับมาเข้าตัวพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปทุกที ความรู้สึกพี่น้องประชาชนจากผลโพลที่ "พานทองแท้" แอบไปเห็นมา ชี้ชัดว่าถ้ามีการเลือกตั้งในวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะโยนเก้าอี้ในสภาทิ้งไปถึง 46 ที่นั่ง จึงทำให้ประชาธิปัตย์เหลือที่นั่งในสภาเพียง 113 ที่นั่ง นับเป็นความเสื่อมถอย ซึ่งเป็นผลมาจากการตะบี้ตะบันค้านทุกเรื่อง ทั้งเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และเรื่องที่เป็นจุดเปลี่ยนของความเจริญ และการพัฒนาประเทศ


นายพานทองแท้ ระบุอีกว่า ขอยกตัวอย่างการตะบี้ตะบันคัดค้านในเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ 1 เรื่อง
 
คือโครงการ "สร้างอนาคตไทย 2020" พี่น้องประชาชนสนับสนุนให้ทำกันทั้งประเทศ แต่ประชาธิปัตย์คัดค้านหัวชนฝามาโดยตลอด รู้เท่าทันกันแบบนี้แล้ว เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าประชาชนจะทนไม่ไหวกับรัฐบาล จะทนไม่ไหวกับนายกรัฐมนตรีที่ตั้งใจทำงานโดยไม่เสียเวลามาเล่นการเมือง ตอบโต้ตีฝีปากกับฝ่ายค้าน หรือประชาชนจะทนไม่ไหวกับฝ่ายค้านที่ค้านแบบตะบี้ตะบัน ค้านทุกเรื่อง ตั้งแต่การแต่งตัวของนายกฯ ไปจนกระทั่งเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ที่แน่ ๆ ถ้ายุบสภาเลือกตั้งวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์เหลือ 100 เก้าอี้ต้น ๆ พานทองแท้โพลฟันธง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์