“ ตู่ ” ปูด มีคนจ้องทำร้าย “คนเสื้อแดง ”

“ ตู่ ” ปูด มีคนจ้องทำร้าย “คนเสื้อแดง ”

ที่ราชมังคลากีฬาสถาน นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. กล่าวปราศรัย ว่า 

สถานการณ์ตอนนี้เรากำลังโดนหมาบ้าที่กำลังจนตรอก และกำลังจะตายเอง ดักทำร้ายคนเสื้อแดง ที่ชุมนุมอย่างสันติ อหิงสา แกนนำจึงตัดสินใจให้ชายฉกรรจ์ทั้งหมดไปประจำอยู่ที่ประตูทางเข้าทั้งหมด โดยจะมีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ และแกนนำ นปช.นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายอารีย์ ไกรนรา หัวหน้าการ์ดนปช. เป็นผู้ควบคุมและประสานงาน 

แต่อย่างไรก็ดี ผู้ชุมนุมที่อยู่ในสนามราชมังคลาฯ ไม่ต้องกลัว เพราะพี่น้องเสื้อแดงที่อยู่ด้านนอกมีมากกว่าด้านใน การป้องกันครั้งนี้ ไม่ได้กลัวว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จะพาคนมาบุก แต่กลัวคนมาบุกตายเองมากกว่า ตอนนี้คุณจะเอามวลชนมาปะทะกันแล้ว จะให้ประชาชนสังเวยชีวิตสักกี่ศพ เพื่อให้คุณได้อำนาจ สำหรับคนเสื้อแดงไม่กลัว เพราะว่าคนเสื้อแดงโดนฆ่ามานับ 100 ศพแล้ว

นายจตุพร กล่าวว่า ยืนยันว่า ศอ.รส. จะไม่ยอมให้ทำเนียบรัฐบาล ถูกยึดอย่างเด็ดขาดและเราจะอยู่เป็นกำลังใจให้รัฐบาล และตำรวจหาก ไม่มีกำลังใจเขาอาจจะแพ้ได้ และระยะเวลาสำคัญอยู่ในช่วง 3 วันนี้ ขอให้พี่น้องเสื้อแดงมาเหนื่อยต่อสู้กันแบบเต็มที่ ปักหลักต่อสู้กับนายสุเทพให้รู้ดำแล้วรู้แดงไปเลย 

ส่วนการสร้างสถานการณ์ให้ประชาชนเกิดการปะทะมันเลยเกินกว่าที่จะบรรยาย นปช. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะปกป้องประชาชนที่อยู่ด้านใน ทั้งนี้นายสุเทพ ต้องการอำนาจโดยไม่ผ่านการเลือกตั้ง เพราะเขารู้ว่าเลือกตั้งกี่ครั้งก็ต้องแพ้ การคิดจะปล้นอำนาจประชาชนคุณถามประชาชนส่วนใหญ่แล้วหรือยัง และการที่นายสุเทพ และกลุ่ม 40 ส.ว.ออกมาไล่ตระกูลชินวัตรให้ออกจากการเมืองนั้น ตระกูลเทือกสุบรรณมีคุณความดีอะไร ให้อยู่ในการเมืองต่อไป 

อีกไม่กี่วันนายสุเทพ และนายอภิสิทธิ์จะถูกนำตัวขึ้นศาลเป็นจำเลยในข้อหาฆ่าคนตายในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ จึงต้องเร่งรีบ เพื่อเอาชัยชนะให้ตัวเองพ้นผิด เราจึงต้องรีบทำลายความฝันไม่ให้นายสุเทพ กลับมามีอำนาจอีกครั้ง

จากนั้น นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ว่า ถ้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัว นายสุเทพ ซึ่งเป็นกบฏได้ ตนจะขอนำทัพคนเสื้อแดงเพื่อไปจับนายสุเทพ ด้วยตัวเอง และการที่นายสุเทพ ออกมาระบุว่าจะมีมือปืนไปยิงนั้น ไม่ต้องให้ถึงมือปืนที่ไหน “หากจะฆ่า ผมจะไปฆ่านายสุเทพ ด้วยมือของผมเอง ” นายอริสมันต์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์