“ ชวนนท์ ” ปลอบใจคนร่วมงานวันเกิดพรรคให้สบายใจไร้บึ้ม

“ ชวนนท์ ” ปลอบใจคนร่วมงานวันเกิดพรรคให้สบายใจไร้บึ้ม

“ ชวนนท์ ” ปลอบใจคนร่วมงานวันเกิด 68 ปี ปชป. สบายใจไร้บึ้ม ยันยังไม่มีแก้หวงจุ้ยพรรคแม้ หน.จะมีเคราะห์ประสบอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 5เม.ย. เวลา 10.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต  โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนอดีตส.ส.และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมงานทำบุญใหญ่ครบรอบวันเกิดพรรค 68 ปี ย่างเข้าสู่ปีที่ 69 ในวันที่ 6 เม.ย. ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดทำบุญใหญ่เป็นพิเศษ  เนื่องจากเป็นปีแห่งการปฏิรูปประเทศ ตามแนวทาง 7 ด้านของพรรค ซึ่งจะมีการทำบุญครบทั้ง 4 ศาสนา จะมีสมาชิกเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 1 พันคน มีทั้งอดีตหัวหน้าพรรคอดีตเลขาธิการพรรค อดีตส.ส. เป็นต้น

โดยพรรคจะเน้นในการดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและการ์ดอาสา ขอให้ผู้มาร่วมงานสบายใจได้
 
และคนที่คิดจะเข้ามาปั่นป่วนในงานขอเชิญให้ไปอยู่ที่ถนนอักษะ จะดีกว่า แต่หากใครที่เข้ามาแล้วหากเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง  อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการรายงานว่า จะมีกลุ่มใดจ้องก่อเหตุวุ่นวายในงานแต่อาจะมีคนอยากทำพฤติกรรมเลียนแบบผู้เคยมาป่วนงานของพรรค เพราะเห็นที่ผ่านมาพรรคไม่เคยตอบโต้ก็ได้

เมื่อถามว่า เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า มีประธานสาขาพรรคบางส่วนไม่กล้าร่วมงาน  เพราะกลัวตายหมู่นายชวนนท์ กล่าวว่า
 
เป็นวิจารณญาณหรือความระแวงส่วนตัวมากกว่า  ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว  จะไม่มีการทำพิธีแก้เคล็ดต่าง ๆ แม้ว่า นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีเคราะห์ประสบอุบัติเหตุไหปลาร้าหักก่อนวันงานก็ตามเพราะนายอภิสิทธิ์ ไม่เชื่อเรื่องโชคลาง จึงไม่มีการแก้ฮวงจุ้ยอะไรเป็นพิเศษ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์