จำลอง ผวาตำรวจแฝงตัวมาป่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ปักหลักอยู่ในทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (17 ก.ย.) 

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรฯ เปิดแถลงข่าวที่ห้องสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล โดย พล.ต.จำลองกล่าวว่า ได้เสนอต่อที่ประชุมแกนนำพันธมิตรฯว่า ผู้สื่อข่าวบางคนไม่สะดวกไปทำข่าวบนเวทีปราศรัย เพราะคิดว่าคำถามบางคำถามอาจจะทำให้ผู้ชุมนุมไม่สบายใจ ดังนั้น แกนนำ จึงให้กลับมาแถลงข่าวที่เดิม ทั้งนี้ ได้รับแจ้งข่าวจากพันธมิตรฯอ่างทองว่า มีตำรวจนอกเครื่องแบบใส่เสื้อเหลืองจำนวน 20 คันรถบรรทุกเดินทางผ่านจังหวัดอ่างทอง อยุธยา มุ่งหน้าสู่สะพานมัฆวานฯและทำเนียบฯ เราจึงต้องเข้มงวดกวดขัน เพราะไม่รู้ว่าจะมาทำมิดีมิร้ายอะไร อาจจะอาศัยช่วงที่หลายคนกำลังสนใจเรื่องการเสนอตัวนายกฯคนใหม่ทำให้เกิดการปั่นป่วน 

พล.ต.จำลองกล่าวว่า เป้าหมายการชุมนุมของเรา ยังเหมือนเดิมคือต่อต้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และเรียกร้องให้รัฐบาลพรรคพลังประชาชนออกไป

หากรัฐบาลชุดนี้ยังอยู่จะยิ่งเสียหาย และการเมืองใหม่จะไม่เกิด แม้ สภาฯมีมติเลือกนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกฯ ก็แก้วิกฤติไม่ได้ แต่ทำให้ตอกย้ำว่าสภาฯไม่สามารถแก้ปัญหาของประเทศ  การอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมาเป็นไปอย่างมีเหตุผล สุดท้ายก็ยกมือไว้วางใจกันท่วมท้น อยากฝากบอกนายสมชายว่าไม่ต้องห่วงสุขภาพของผู้ชุมนุม ตนอายุ 73 ปีแล้ว แต่วิ่งทุกวัน วันละ 40 นาที ขอให้ห่วงประเทศชาติดีกว่าที่จะต้องเสียหายที่ได้รัฐบาลเช่นนี้
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์