สมพงษ์ ปัดข่าวจ้องเด้ง จรัญ

หลังจากที่มีการย้ายฟ้าผ่านายสุนัย  มโนมัยอุดม อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไปเป็นรักษาการเลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ปปท.)

ให้สังคมจับตามองว่ารัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช จะย้าย ข้าราชการคนอื่นที่ได้ดิบได้ดีจากรัฐบาลชุดก่อน ที่มาจาก การทำรัฐประหารหรือไม่ โดยเฉพาะนายจรัญ ภักดีธนากุล ปลัดกระทรวงยุติธรรม ที่ตกเป็นเป้าถูกกดดันมากที่สุดนั้น ล่าสุด นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รมว.ยุติธรรม ออกมาระบุว่า ยังไม่เคยคิดที่จะปรับเปลี่ยนตัวปลัดกระทรวงยุติธรรม
 


สมพงษ์ระบุยังไม่คิดโยก จรัญ

 

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ ถึงการย้ายนายสุนัย มโนมัยอุดม อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไปรักษาการตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ปปท.) ว่า จะแถลงข่าวและตอบข้อซักถามทุกข้อสงสัยในวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. เวลา 08.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล หลังจากได้รับคำถามมามากมายในช่วง 2-3 วันนี้ ดังนั้น จะขอพูดทีเดียว โดยจะชี้แจงถึงเหตุผล รวมทั้งข้อกฎหมายต่างๆ

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายจรัญ ภักดีธนากุล ปลัดกระทรวงยุติธรรม

ออกมาพูดถึงอำนาจการเมืองที่เปลี่ยนขั้ว พร้อมทั้งระบุว่าไม่รู้สึกอะไรหากต้องถูกโยกย้ายเช่นเดียวกับอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ นายสมพงษ์ตอบว่า ณ วันนี้ยังไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวปลัดกระทรวงยุติธรรม ก็จะให้ความมั่นใจกับนายจรัญ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์