ทักษิณผวาลอบฆ่าเผ่นซุกดูไบ

มีรายงานว่า หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากประเทศจีนแล้ว

ขณะนี้ได้เดินทางมาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง และตลอดวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีแกนนำของพรรคพลังประชาชนเดินทางไปพบหลายคน โดย พ.ต.ท.ทักษิณยังคงยืนยันอย่างแข็งกร้าวว่าจะสู้ต่อไปเพื่อเดินทางกลับมาประเทศไทย


ขณะเดียวกัน สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน อ้างการเปิดเผยของนายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ยอมรับว่าขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ฮ่องกงแต่กำลังจะออกเดินทางในเร็วๆ นี้ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าจะไปที่ไหนต่อ ขณะที่โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน ยืนยันเช่นกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ฮ่องกง
นายจักรภพกล่าวว่า มีหลายประเทศที่ยินดีต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเป็นผู้มีความสามารถทั้งด้านการเมืองและธุรกิจ อาจเป็นประโยชน์ต่อรัฐบาลประเทศไหนก็ได้ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณต้องการอยู่ในเอเชียมากกว่า จะได้ใกล้บ้าน

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชาชน ว่า กลุ่ม ส.ส.เพื่อนเนวิน เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งมาดูการสร้างบ้านพักที่ฮ่องกง และร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ที่มาเก๊า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

โดยมีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณเตรียมจะเดินทางไปเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในสัปดาห์หน้า
แหล่งข่าวจากกลุ่มเพื่อนเนวินคนหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จากมาเก๊า ว่าการเดินทางไปครั้งนี้ เพื่อไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งได้พูดคุยในเรื่องทั่วไป และ พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่า จำเป็นต้องย้ายออกจากฮ่องกงไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในคืนนี้ (14พ.ย.) เพราะทราบข้อมูลว่ามีกลุ่มบุคคลแฝงตัวเข้ามาฮ่องกงเพื่อมาลอบทำร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์