ประชัยฉวยเหตุไฟไหม้หาเสียง

เวลา 10.00 น. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย

มีกำหนดการนำผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 กทม. คือนายประจวบ อึ๊งภากรณ์ นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ บุตรชายปอ ประตูน้ำ นายกฤษฎา สัจจกุล ลงพื้นที่หาเสียง โดยมี 'นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา' อดีตนักร้องวัยรุ่น ภรรยานายบุญสิทธิ์ มาร่วมหาเสียง ปรากฏว่าระหว่างนั้นเกิดเหตุไฟไหม้ที่ย่านชุมชนวัดมะกอก หลังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ทำให้นายประชัยเปลี่ยนเส้นทางจากเดิมไปยังที่เกิดเหตุ โดยนายประชัยเข้าไปสอบถามความเสียหายจากชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทันที นายประชัย ได้บอกกับชาวบ้านที่พากันมามุงดูเหตุการณ์ ว่า กรณีที่เกิดขึ้นพรรคจะเข้ามาปลูกสร้างชุมชนให้ใหม่หมดไม่ให้แออัด โดยจะประสานกับ กทม.ให้ทำเป็นอพาร์ตเมนต์ จะให้ชาวบ้านเข้าไปอาศัยและผ่อนชำระดอกเบี้ยต่ำ 15 ปี

ปัดขัดแย้ง'สมศักดิ์'อ้างถูกจ้องทำลาย

นายประชัย ยังกล่าวถึง กระแสข่าวความขัดแย้งกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตหัวหน้ากลุ่มมัชฌิมาว่า เป็นการปล่อยข่าวของคนที่ไม่หวังดีโดยเฉพาะพรรคคู่แข่งที่ต้องการจะทำลายพรรคมัชฌิมาธิปไตย เพราะตอนนี้กระแสของพรรคกำลังดีวันดีคืน ตนกับนายสมศักดิ์ไม่แตกแยกกันแน่นอน จึงไม่จำเป็นต้องพูดคุยทำความเข้าใจกัน

ส่วนกระแสข่าวที่ให้เวลาลูกพรรค 3 วัน เพื่อตัดสินใจเลือกว่าจะอยู่กับนายประชัย หรือนายสมศักดิ์นั้น

นายประชัย กล่าวว่า ไม่เคยพูด น่าจะเป็นการปล่อยข่าวจากคนที่ต้องการทำลายพรรค ยืนยันว่าพรรคมัชฌิมาธิปไตยอยู่กันเป็นกลุ่มเป็นก้อนไม่มีการแตกแยก และไม่มีเรื่องการดูแลผู้สมัคร ส.ส.ภาคต่างๆ มากน้อยกว่ากัน ตนให้ความสำคัญกับลูกพรรคทุกคนเท่าเทียมกันหมด ส่วนเงินช่วยเหลือในการหาเสียงพรรคได้จัดสรรให้ผู้สมัครตามระเบียบที่ กกต.กำหนดทุกประการ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์