เปิด 3 คลิปสุดดราม่า!ลุงกำนันเจอด่า ระหว่างเดินคาระวะแผ่นดิน(คลิป)


เปิด 3 คลิปสุดดราม่า!ลุงกำนันเจอด่า ระหว่างเดินคาระวะแผ่นดิน(คลิป)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และอดีตแกนนำ กปปส.ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)"

ระบุว่า "จากสีลมสู่เจริญกรุง ในปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดินวันที่​ 5

เมื่อวานนี้ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดินในวันที่ 5 ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย "รปช." และผม มาที่ย่านถนนสีลมและเจริญกรุง และหลังจากคณะของเราได้สักการะพระแม่อุมาเทวี ที่วัด พระศรีมหาอุมาเทวี หรือวัดแขกแล้ว ผมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าการลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับสมัครสมาชิกตลอด 4 วันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี แต่ก็มีบางกลุ่มบางคนที่คอยมาจ้องป่วน เช่นที่เยาวราช ก็มีคนตะโกนด่าทอหยาบคาย ซึ่งพบหลักฐานชัดเจนว่าเป็นกลุ่มอำนาจเก่า ไม่ใช่ กปปส. อย่างที่สื่อตั้งข้อสังเกตุ จนถึงในการเดินที่สีลมเมื่อวานนี้ ชายสองคนเดิมก็ยังตามมาป่วนอีก จึงได้สั่งกำชับไม่ให้ทีมงานตอบโต้ แต่จะให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินเอง

ด้าน ม.ร.ว.จัตุมงคล ท่านได้ตอบคำถามกับสื่อ เชื่อว่าความรู้ความสามารถจากผลงานที่ผ่านมาโดยเฉพาะการคิดเมกะโปรเจคต์ รวมทั้งมีประสบการณ์ในการบริหารงานสมัยเป็นผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย และปลัดกระทรวงการคลัง จะสามารถบริหารพรรคการเมืองได้ และทุกคนก็มีหน้าที่ถนัดของตัวเอง

จากนั้น ผมได้เดินพูดคุยพบปะกับพี่น้อง เพื่ออธิบายเจตนารมณ์และอุดมการณ์พรรค และเชิญชวนให้มาเป็นสมาชิกพรรค เนื่องจากย่านถนนสีลม-บางรักถือเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญในกรุงเทพ จึงมีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยวันนี้คณะได้เดินผ่านหน้าห้าง โรบินสันเจริญกรุง โรบินสันบางรัก และเข้าไหว้สักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดยานนาวา ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในวันนี้

จากการเดินหาสมาชิกช่วงตลอด 5 วันที่ผ่านมา ผมสังเกตได้ว่า คนรุ่นใหม่จะสนใจคำว่า "พรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง" เราจึงอธิบายให้เข้าใจว่า เมื่อมาร่วมเป็นเจ้าของพรรค รปช.กับเราแล้ว ก็จะเห็นว่าประชาชนคนธรรมดาๆอย่างเรา สามารถที่จะเป็นผู้กำหนดนโยบายเองได้ สามารถกำหนดทิศทางการเมืองเองได้ และสามารถควบคุมการทำงานของนักการเมืองเองได้เช่นกัน ซึ่งต่างกับพรรคการเมืองยุคเดิมๆที่มีนายทุนเป็นเจ้าของและคอยกำหนดทุกอย่าง การเลือกตั้งของประชาชนที่ผ่านมาจึงเป็นเพียงแค่พิธีกรรมเท่านั้น"
รับชมคลิปเหตุการณ์
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV


>>>>>

CR::: FB SpringNews

เปิด 3 คลิปสุดดราม่า!ลุงกำนันเจอด่า ระหว่างเดินคาระวะแผ่นดิน(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : lim
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.11.18

171.7.11.18,,mx-ll-171.7.11-18.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ดูหน้ามันเหมือน เห็บ ตัวหนึ่ง ที่คอยเกาะหมาตัวอ้วนๆ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:13 น. ]
คุณ : ิดเด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.29.7.200

202.29.7.200,,202.29.7.200 ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ดีเเล้วที่ไม่บวช สังคมศาสนา


[ วันศุกร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์