แฉหว่านกว่า 200 ล้าน! จัดม็อบหนุน ทักษิณ

แฉหว่านกว่า 200 ล้าน! จัดม็อบหนุน ทักษิณ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 14:52 น.

ศูนย์ข่าวศรีราชา - แฉเบื้องหลังขบวนการเคลื่อนไหวเกณฑ์คนสนับสนุน ทักษิณ ในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่แท้ได้รับเงินจากพรรคใหญ่ต้นสังกัดที่สั่งหว่านเงินไม่อั้นกว่า 200 ล้านบาท หลัง ส.ส.ในพื้นที่ต่อรองราคาจัดม็อบได้สำเร็จ เผยอาจจะมีการนำคนมาให้กำลังใจก่อน 26 ก.พ.นี้

แหล่งข่าวจากอาจารย์แห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคตะวันออก ระบุว่า การเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่ภาคตะวันออกนั้นได้มีการเรียกประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในสังกัดพรรคไทยรักไทย โดยบอกว่าให้กลุ่ม ส.ส.ดำเนินการอย่างไรก็ได้ในการหาประชาชนเข้ามาแสดงพลังสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป โดยจะให้ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการครั้งนี้ จำนวน 500,000 บาท แต่กลุ่ม ส.ส.ในพื้นที่ได้มีการต่อรองค่าใช้จ่ายโดยขอเพิ่มเป็น 1,000,000 บาท

การจัดม็อบหนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปนั้น จะนำมาก่อนวันที่ 26 ก.พ.นี้ ก่อนจะมีการจัดชุมนุมใหญ่จากองค์กรพันธมิตรกู้ชาติ ที่ท้องสนามหลวง หรือก่อนวันที่ 26 ก.พ.นี้ก็ได้ โดยเน้นพื้นที่ละ 300 คนต่อ ส.ส.1 คน ซึ่งแสดงว่า ถ้า ส.ส.ในภาคตะวันออกมีจำนวน 20 คน ก็จะได้ประชาชนจำนวน 6,000 คน มาให้การสนับสนุน

ขณะนี้ทราบว่า ทางพรรคไทยรักไทยยอมทุ่มงบในครั้งนี้ประมาณ 200 ล้านบาท เพื่อเป็นการให้กำลังใจและสนับสนุนการทำงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งหากเหตุการณ์ดังกล่าวยืดเยื้อออกไปอีกนาน ทางกลุ่ม ส.ส.ก็จะได้รับเงินค่าตอบแทนในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง และคงจะจ่ายเงินเช่นนี้อีกต่อไป หากนายกฯ ยังอยู่บริหารประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์