“บิ๊กตู่”ยอมรับศึกหนักยังไม่จบ


30 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุม ครม. พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ยุติธรรม นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ(วช.) นำคณะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เพื่อจัดแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ เนื่องในโอกาสวันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2561 ที่จะมีการจัดงานระหว่างวันที่ 2-6 ก.พ.ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยนายกรัฐมนตรียได้ลองชิม "สไปซี่ คอฟฟี่" กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงผสมพริกสกัด พร้อมขอให้ชงเสริฟในที่ประชุม ครม. และชมงานประดิษฐ์ไม้เท้าพยุงเดินปรับระดับอัตโนมัติ

จากนั้นคุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ประธานมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี นำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อมอบดอกป๊อบปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 ก.พ. โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอให้เป็นกำลังใจให้ทหารผ่านศึก วันนี้เรามีหลายภารกิจด้วยกัน แต่อาจไม่ใช่ภารกิจแบบเดิม ไม่ใช่การสู้รบ แต่เป็นภัยคุกคามรูปแบบใหม่ต่างๆ อย่างปัญหาภัยยาเสพติด ที่มีการปะทะจนเกิดการสูญเสีย รวมถึงการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ ตนขอเป็นกำลังใจทุกคนทำงานต่อไปเพื่อประชาชน เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ รร.เตรียมทหาร สอนให้เราทำเพื่อคนอื่น โดยลืมความปลอดภัยของตัวเองไป บางทีทำให้เกิดปัญหาขึ้น การบาดเจ็บ สูญเสีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงแสงเดือน ได้กล่าวให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการทำงานดูแลบ้านเมือง ซึ่งนายกฯ กล่าวว่า ผมก็ทหารผ่านศึกเหมือนกัน แต่ศึกยังไม่จบนะ ศึกหนักเหลือเกิน


“บิ๊กตู่”ยอมรับศึกหนักยังไม่จบ


“บิ๊กตู่”ยอมรับศึกหนักยังไม่จบ

Cr.newtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์