′ซ้อต่าย′ โพสต์ชี้แจงแฟนบอลไม่เคยเอาเวลาราชการไปเชียร์บอล - ท้ามือดีให้ตรวจสอบ

′ซ้อต่าย′ โพสต์ชี้แจงแฟนบอลไม่เคยเอาเวลาราชการไปเชียร์บอล - ท้ามือดีให้ตรวจสอบ


กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้งสำหรับ "ซ้อต่าย" กรุณาชิดชอบ ประธานเชียร์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดมีคนตั้งข้อสงสัยถึงการทำหน้าที่นายกอบจ.ของ "ซ้อต่าย" โดยตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ pantip.com ว่า


"ขอถามหน่อยครับ คุณกรุณา ชิดชอบ ที่เป็นนายก อบจ.บุรีรัมย์ วันๆทำไรบ้านครับ" ส่วนเนื้อหาได้โพสต์ว่า "เห็นตั้งแต่แกได้รับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.บุรีรัมย์ แกทำไรบ้างครับ ผมเห็นแต่วันๆ มัวแต่ไปเชียร์ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของสามีแกทุกนัดเลย ไม่ว่าจะชุดเล็ก ชุดใหญ่ ชุดเยาวชน ไม่ว่าจะแข่งที่ประเทศไทย ต่างประเทศ เห็นแกไปหมดเลยครับ ไม่ทราบว่าแกมีเวลาบริหารงานที่แกได้รับเลือกตั้งนายก อบจ.บ้างมั้ยครับ"

หลังจากที่กระทู้นี้ถูกโพสต์ได้ไม่นาน "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ก็ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊ค Karuna Chidchob ว่า


"ไม่เห็นมีอะไรนี่คะ คนที่ตั้งกระทู้นี้ก็คงเป็นคนบุรีรัมย์ แล้วตำแหน่งหน้าที่ของดิฉันอาจจะไปทำให้เขาไม่ได้ผลประโยชน์อย่างที่เคยได้ ถ้าคนที่ชอบเอาการเมืองเข้ามาวุ่นวายก็มักจะมองโลกแบบนี้ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"


จากนั้นก็ได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ว่าไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่การงาน และไม่เคยเอาเวลางานมาเชียร์บอลตามที่ถูกกล่าวหา "ไม่ เห็นยากอะไรเลย หากอยากรู้ว่าวันๆ ดิฉันทำอะไรบ้าง ก็ไปนั่งเฝ้าที่สำนักงานสิคะ จันทร์ ถึง ศุกร์ ดิฉันเข้าไปทำงานไม่เกิน 9 โมงเช้า แล้วแต่เอกสาร แล้วแต่ว่ามีประชุมวันไหน กี่โมง แต่กลับไม่เป็นเวลานะคะ ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าดิฉันเอาเวลาราชการไปเชียร์บอล ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะ "ไม่เคยทำ" ปกติดิฉันก็ไปเชียร์บอลวันหยุดเสาร์ อาทิตย์แม้ว่าบอลจะเตะกลางสัปดาห์ ก็เตะ 18.30 น. หรือ 19.00 น. ก็นอกเวลาราชการอยู่ดี กรณีไปเชียร์บอลเยาวชนที่มหาสารคาม ดิฉันก็ไปในฐานะผู้จัดการทีมเพราะส่งในนามจังหวัดบุรีรัมย์ และค่าใช้จ่ายสำหรับเด็ก ดิฉันก็จ่ายจากกระเป๋าของดิฉันเอง เพราะงบจากจังหวัดไม่เพียงพอ และดิฉันเดินทางไป-กลับ มหาสารคามเกือบทุกวันด้วยรถยนต์ส่วนตัว ไม่ได้ใช้น้ำมันของหลวง ส่วนเวลาไปเชียร์บอลในต่างประเทศ ดิฉันก็ส่งใบลากับท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ไม่ได้หนีหายไปเฉยๆ ทำตามระเบียบขั้นตอนทุกประการค่ะ"


′ซ้อต่าย′ โพสต์ชี้แจงแฟนบอลไม่เคยเอาเวลาราชการไปเชียร์บอล - ท้ามือดีให้ตรวจสอบ


"ไปเช็คได้เลยว่า ตลอดชีวิตการเป็นนักการเมืองของดิฉัน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2539 ถึง 2556 ดิฉันไม่เคยเบียดบังใช้งบประมาณของรัฐไปต่างประเทศ เพราะไม่เคยไปต่างประเทศโดยใช้วิธีการที่เรียกกันงามๆ ว่าไปดูงานต่างประเทศ แม้แต่ครั้งเดียว"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์