‘ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น’ ฟาดเคราะห์!! หลังกลับจากงานศพ

‘ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น’ ฟาดเคราะห์!! หลังกลับจากงานศพ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ได้รับการเปิดเผยจากนายนิวัฒน์ รัตนวงษ์ ผู้จัดการส่วนตัวน้องไต้ฝุ่น หรือ กนกฉัตร มรรยาทอ่อน อายุ 26 ปี นักแสดงหนุ่มละครดังจากช่อง 3 ช่อง gmm 25 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนหน้าสำนักงานเขตสายไหม ถ.สายไหม แขวงและเขตสายไหม

‘ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น’ ฟาดเคราะห์!! หลังกลับจากงานศพ

โดยนายนิวัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 23.30 น. วันที่ 19 ก.ค. หลังจากน้องไต้ฝุ่น กลับจากงานศพเพื่อนรุ่นพี่ เพื่อกลับบ้านพักในย่านนั้น โดยขับรถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน ขน 1653 เชียงใหม่ เมื่อมาถึงบริเวณเยื้องกับสำนักงานเขตสายไหม ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกพรำๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่ากำลังมีคนข้ามถนน จึงได้เบรกรถกะทันหัน ทำให้รถที่วิ่งตามมาเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถตนเอง 2 คันจนรถน้องไต้ฝุ่นท้ายยุบส่วนรถคู่กรณี ที่ชนท้ายก็มีหน้ายุบท้ายยุบ แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ตัวน้องไต้ฝุ่นเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โชคดีที่ปกติน้องไต้ฝุ่นไม่ได้ขับรถเร็วทางประกันรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่ได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

นายนิวัฒน์ยังเปิดเผยต่อว่า วันที่ 21 ก.ค นี้จะเป็นวันครบรอบวันเกิด พรุ่งนี้จะพาน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล อีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นจะพาไปทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเองในช่วงวัยเบญจเพสไต้ฝุ่น หรือ กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ในปี พ.ศ. 2554 ได้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 จนได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้ตำแหน่งรองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 1 หลังจากนั้นไต้ฝุ่นได้เล่นหนังดังสุดสัปดาห์ "สายสืบบอยแบนด์" ออกอากาศทางช่อง 3 และมีผลงานละครเวทีเรื่อง เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ซึ่งในการแสดงของไต้ฝุ่นนั้นเองทำให้ได้ไปเข้าตาผู้จัดละคร คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น รับมาอยู่ในค่าย และมีผลงานการแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง


‘ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น’ ฟาดเคราะห์!! หลังกลับจากงานศพ

ขณะที่หนุ่มไต้ฝุ่นโพสต์ไอจีของตัวเอง ภาพรถชน พร้อมข้อความว่า "ฟาดเคราะห์ไป ... #ดีที่ไม่เป็นอะไร" โดยมีเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาสอบถามแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์