‘หมวดแบงค์’ รับซ้อมเมียจริง ปัดข้อหาพยายามฆ่า

‘หมวดแบงค์’ รับซ้อมเมียจริง ปัดข้อหาพยายามฆ่า


จากกรณีนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ ยื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. กรณี น.ส.จูน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ทำงานสังกัดกองทัพบก ถูกอดีตสามีซึ่งเป็นนายทหารยศ ร.ต. ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว เบ้าตาแตก ปมเหตุเกิดจากทะเลาะเรื่องสามีไปมีผู้หญิงอื่น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเดือนก.ค.59 และได้แจ้งความในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่คดีผ่านมา 9 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า ประกอบกับน.ส.จูนถูกอดีตสามีข่มขู่ คุกคาม ในเรื่องการให้ปากคำกับตำรวจและอดีตสามียังเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายนั้น ล่าสุดน้องจูนเข้ารองเรียนกับกองปราบ เพื่อให้ช่วยคุ้มครองหลังโดนอดีตสามีข่มขู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

07.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.ภาณุพงศ์ เจริญศรี หรือ หมวดแบงค์ อายุ 24 ปี นายทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 1 ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ (ศร.) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ และทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพนักงานสอบสวน ที่สภ.ปราณบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่า น.ส.สุกฤตา สภานิล หรือ จูน อายุ 27 ปี อดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแจ้งความที่ สภ.สามร้อยยอด ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 นาน 9 เดือน กระทั่งผู้เสียหายพร้อมมารดาเดินทางไปร้องเรียนนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง เพื่อให้ติดตามคดีหลังจากมีการคุกคามเพื่อให้เปลี่ยนสำนวนคำให้การ

โดยร.ต.ภานุพงศ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนยันคำให้การเดิมเป็นเพียงการทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำเพิ่มเติมเพียง 1 ชั่วโมง จากนั้นหมวดแบงค์ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชนที่ติดตามเพื่อนำเสนอข่าวพร้อมห้ามบันทึกภาพระหว่างการสอบสวน ขณะที่เดิมเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดรับทราบข้อกล่าวหาในเวลา 09.00 น. ที่สภ.สามร้อยยอด แต่หมวดแบงค์ เดินทางมาที่สภ.ปราณบุรี ก่อนเวลาคือ 07.00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถตู้ สภ.สามร้อยยอด เดินทางไปศาลทหาร มณฑลทหารบกที่ 15 (ม.ทบ.15 ) จ.เพชรบุรี เพื่อฝากขังโดยคณะพนักงานสอบสวนและทนายความของผู้เสียหายได้ยื่นคัดด้านการประกันตัว

พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการ (ผบก.) ประจำกองบัญชากรตำรวจภูธรภาค 7 รักษาการ ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า หลังจากผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ( ผบช.ภ.7) มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสอบสวนวินัยร้ายแรงเนื่องจากมีการร้องเรียนว่ามีการดำเนินคดีล่าช้า ล่าสุดมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.พิชิต แสงศิริสุทธิสาร พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ที่รับผิดชอบคดีชอบคดีดังกล่าว ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 จนกว่าการสอบสวนวินัยร้ายแรงจะเสร็จสิ้น

ส่วนบรรยากาศที่ สภ.ปราณบุรีพบว่ามีสื่อมวลชนหลายแขนงเดินทางมารอทำข่าว แต่พบว่าพบถึงเวลา 09.00 น. แล้วก็ยังไรวี่แวว นายทหารคนดังกล่าว เมื่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ทราบว่า ร.ต.ภาณุพงศ์เข้ามอบตัวตั้งแต่เช้าตรู่เวลา 07.00 น.แล้ว ก่อนถูกส่งตัวไปยังศาลทหาร จังหวัดทหารบกเพชรบุรีทันที



‘หมวดแบงค์’ รับซ้อมเมียจริง ปัดข้อหาพยายามฆ่า


‘หมวดแบงค์’ รับซ้อมเมียจริง ปัดข้อหาพยายามฆ่า


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์