‘สาวบริการ’ ถอดถุงยาง‘ลูกค้า’ แล้วทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ก่อนตร.บุกทลายซ่อง


เว็บไซต์เมโทรรายงานรายงานว่า ศาลเมืองไท่จง ทางตะวันตกของไต้หวัน ตัดสินจำคุก น.ส.ดัง โสเภณีชาวเวียดนาม อายุ 48 ปี ข้อหาให้การเท็จต่อศาลว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับ นายเหยา ลูกค้าที่มาซื้อบริการทางเพศ โดย น.ส.ดังถอดถุงยางออกจากอวัยวะเพศนายเหยาและกลืนลงท้องตัวเองเพื่อพยายามทำลายหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ดัง ไม่ถูกตั้งข้อหาพยายามทำลายหลักฐาน เนื่องจากไม่มีการพบถุงยางอนามัย ส่วนนายเหยา และหมอนวดสาวอีกรายมีความผิดเช่นกัน แต่ยังไม่มีการระบุโทษที่จะได้รับออกมา

สำหรับคำตัดสินดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องจากตำรวจไต้หวันปฏิบัติการบุกทลายสถานบริการทางเพศ เฮลธ์ สปา เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย น.ส.ดังและนายเหยาถูกสอบปากคำแยกกันในข้อหาประเวณี แต่ น.ส.ดังให้การปฏิเสธ ส่วนนายเหยาให้การรับสารภาพว่า ตนกับ น.ส.ดังกำลังมีเพศสัมพันธ์มา "ครึ่งทางแล้ว" จนตำรวจพังประตูหน้าร้านเข้ามา ทันใดนั้น น.ส.ดัง ถอดถุงยางออกจากอวัยวะเพศตนและกลืนลงท้อง


‘สาวบริการ’ ถอดถุงยาง‘ลูกค้า’ แล้วทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ก่อนตร.บุกทลายซ่อง

แต่เจ้าหน้าที่พบกลับซองถุงยางอนามัยจึงทำการค้นถุงยางอนามัยในร้านแต่ไม่พบ และมีรายงานว่า น.ส.ดังขอน้ำดื่มตลอดเวลา ซึ่งภายหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเข้าเครื่องเอ็กซ์เรย์พบเงาประหลาดในทรวงอกของ น.ส.ดัง ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นถุงอนามัย ทำให้ไม่สามารถตั้งข้อหาทำลายหลักฐานกับ น.ส.ดังได้

ด้านแพทย์ระบุว่า น.ส.ดังกลืนถุงยางอนามัยตามที่ตำรวจที่ตั้งข้อสงสัยจริง ซึ่งมีความเสี่ยงที่ถุงยางอนามัยจะเข้าไปติดค้างอยู่ในระบบทางเดินหายใจส่วนบน หรือระบบทางเดินอาหาร ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อไป แต่ถุงยางอนามัยยังสามารถย่อยสลายได้โดยไม่มีอะไรมาขัดขวาง


‘สาวบริการ’ ถอดถุงยาง‘ลูกค้า’ แล้วทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ก่อนตร.บุกทลายซ่อง

cr.metro ,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์