‘พ่อมดดำ’ ถามแรง! ลั่นลูกรักจะฟังใคร? ระหว่างพ่อ กับ โอ๊ค พานทองแท้?

23 พ.ย. จากกรณีที่ นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ พร้อมนายศักดิ์ชาย ตันเจริญ รองประธานสภาจ.ฉะเชิงเทรา บุตรชาย นำอดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา และสมาชิกในกลุ่มจ.ร้อยเอ็ด สกลนคร มหาสารคาม ยโสธร มุกดาหารนครพนม สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

โดยหลังจากการสมัครสมาชิกพรรค นายสุชาติ ได้ให้สัมภาณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ที่มีข่าวว่านาย วราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายก และอดีตสมาชิกกลุ่ม 16 มาเข้าร่วมกับพรรคพปชร.เชื่อว่าจะมาเข้าร่วมกับพรรคเพราะได้คุยกันแล้วใช้เป็นการดีลให้มาร่วมงาน กลุ่มของตนมีสมาชิกประมาณ 30 – 40 คน และทุกคนที่จะลงเลือกตั้งนั้นคาดหวังว่าจะชนะ ทั้งนี้ประชาชนตอบรับกระแสของพรรคพลังประชารัฐ ถือว่าดี

 ‘พ่อมดดำ’ ถามแรง! ลั่นลูกรักจะฟังใคร? ระหว่างพ่อ กับ โอ๊ค พานทองแท้?

ส่วนจะมีใครมาร่วมงานกับพรรคอีกหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ แต่เวลานี้ถือว่าเขามาเยอะแล้วทั้งนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเทศบาลเมืองพัทยา นายวราเทพ ส่วนนายเนวิน ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว สำหรับนายทักษิณ เป็นพ่อของนายพานทองแท้


ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคควรเสนอชื่อบุคคลใดเป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไปนายสุชาติ กล่าวว่า แล้วแต่พรรคพิจารณา จะเป็นนายทหารได้หรือใครก็แล้วแต่ต้องการเข้ามาสู่ระบอบประชาธิปไตย ถ้าเป็นทหารจะยิ่งดี และเป็นชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะยิ่งดีใหญ่ สุดท้ายแล้วประชาชนเป็นคนตัดสินใจเลือกเอง



 ‘พ่อมดดำ’ ถามแรง! ลั่นลูกรักจะฟังใคร? ระหว่างพ่อ กับ โอ๊ค พานทองแท้?

ถามว่าจะชวน นายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ มาช่วยหาเสียงหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ชวนมาหลายครั้งแล้ว ไม่รู้ว่า ระหว่าง พ่อบังคับ กับโอ๊ค (นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีต นายกรัฐมนตรี) บังคับ จะฟังใคร? และในการเลือกตั้งครั้งนี้ อาจจะส่งนายศักดิ์ชาย บุตรชาย หรือมดเล็กลงสมัครรับเลือกตั้งที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยต้องดูสถานการณ์อีกครั้ง



 ‘พ่อมดดำ’ ถามแรง! ลั่นลูกรักจะฟังใคร? ระหว่างพ่อ กับ โอ๊ค พานทองแท้?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์