‘พี ปรเมศวร์’หลบสื่อเข้าพบตร.รับยิง‘เอ นพปฎล’ตามภาพกล้องวงจรปิด

‘พี ปรเมศวร์’หลบสื่อเข้าพบตร.รับยิง‘เอ นพปฎล’ตามภาพกล้องวงจรปิด


‘พี ปรเมศวร์’ดาราหนุ่ม หลบสื่อเข้าพบตร.เมื่อคืน รับยิง‘เอ นพปฎล’ตามภาพกล้องวงจรปิด

 วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหายิง นายนพปฎล หรือ เอ อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิวส์ ย่านทองหล่อ เสียชีวิต ว่า นายปรเมศวร์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยใช้เวลาในการสอบสวนนานประมาณ 5 ชั่วโมง

 “นายปรเมศวร์ มีสีหน้าเป็นกังวล พร้อมยอมรับว่า เหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดขึ้นจริงตามภาพจากกล้องวงจรปิด แต่รายละเอียดอื่นๆ ไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากอยู่ในสำนวนการสอบสวน เกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี ส่วนสาเหตุที่เข้ามารายงานตัว และให้การก่อนวันนัดหมายนั้น เนื่องจากต้องเดินทางไปทำบุญสะเดาเคราะห์ต่างจังหวัด ขณะที่น้องสาว ได้เข้าให้ปากคำเมื่อวันที่ 3 ก.พ. โดยยืนยันว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตามภาพเช่นเดียวกัน ส่วนนางสุธาสิณี งิ้วงาม แฟนสาวได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้รับ นายปรเมศวร์ ขึ้นรถพาหลบหนีหลังก่อเหตุ”

 ขณะนี้สำนวนคดีอยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม โดยหากเสร็จสิ้น ก็จะสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการได้ทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์