‘ชูวิทย์’ แนะสร้าง “อนุสาวรีย์กำนันสุเทพ ผู้กำจัดระบอบทักษิณ”

‘ชูวิทย์’ แนะสร้าง “อนุสาวรีย์กำนันสุเทพ ผู้กำจัดระบอบทักษิณ”

‘ชูวิทย์’ แนะสร้าง “อนุสาวรีย์กำนันสุเทพ ผู้กำจัดระบอบทักษิณ”

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า

ผมต้องนับถือน้ำใจ ความเสียสละของ “กำนันสุเทพ” ที่ยอมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายชีวิตตัวเองและครอบครัว อาชีพการเมือง ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ มีหมายจับคดีต่างๆยาวเป็นหางว่าว ไหนจะค่าใช้จ่าย อาหาร กำลังคน การ์ด และอื่นๆอีกมากมาย ลำพังเงินบริจาคเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องควักกระเป๋าตัวเอง แล้วบากหน้าไปขอบรรดานักธุรกิจ ท่อน้ำเลี้ยง ให้มาสนับสนุน

กำนันสุเทพต่อสู้กับรัฐบาลด้วยความกล้าหาญ โดยไม่เคยหวังผลตอบแทน ไม่ยอมรับตำแหน่งใดๆ เสร็จสิ้นภารกิจล้มรัฐบาล จะกลับไปอยู่สุราษฎร์ฯอย่างคนแก่วัยเกษียณ

แล้ววันนี้ยังมี “คนเลว ไม่รักชาติ” ยิง M-79 ใส่บ้านย่านพุทธมณฑลของกำนันสุเทพอีก ทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างไม่ปลอดภัย ไปไหนต้องมีคนคุ้มครองดูแล

 เพราะมีคนคิดปองร้าย ชีวิตกำนันสุเทพต้องนอนในเต็นท์ กินกลางม็อบ แต่เพราะความรักชาติของกำนัน ต้องการเห็นประเทศไทยเดินหน้า หากไม่มี “ระบอบทักษิณ” ประเทศไทยต้องรุ่งเรืองสถาพรเป็นแน่แท้ จึงยอมท้อถอยไม่ได้ เป็นไงเป็นกัน ต้องเป็นไปตามที่กำนันสุเทพต้องการเท่านั้น ทางอื่นเสรีชนคนรักชาติไม่ยอมไป

แม้ว่าจะมีคนตายอีกสักกี่คน เศรษฐกิจจะพังพินาศ ประเทศชาติจะฉิบหายอีกเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น


 ยืนยันเดินหน้าไล่ล่านายกฯยิ่งลักษณ์ทุกวิถีทาง เพื่อล้ม “ระบอบทักษิณ” ให้ได้ ดำเนินการให้มี “นายกฯคนกลาง” ตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน ที่มอบหมายให้ลุงกำนันเป็นผู้นำ

กำนันสุเทพใช้คอนเน็คชั่นทั้งหมดที่สะสมไว้ในอดีตสมัยเป็นนักการเมืองใหญ่ เคยเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ


เพื่อมาแสดงพลังล้มล้างรัฐบาลที่โกงกินประเทศ โดยไม่คิดจะเจรจา ประนีประนอมกับใครทั้งสิ้น ยึดมั่นอุดมการณ์ของตัวเองว่าถูกต้องที่สุด ทุกเรื่องที่รัฐบาลทำถือว่าผิด ที่จริงแล้วไม่ว่ารัฐบาลไหนก็ผิดทั้งนั้น ยกเว้นรัฐบาลในอดีตของลุงกำนัน หรือของพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่ถูกทุกอย่าง

กำนันสุเทพเป็น “วีรบุรุษ” ที่คนไทยโหยหามานาน บัดนี้พบตัวเป็นๆแล้ว


 ผู้คนหลั่งไหลนำเงินบริจาคติดไม้ติดมือให้ลุงกำนันเก็บไว้เป็นทุนสะสมล้มรัฐบาล ท่ายิงฟันกำหมัดของกำนันสุเทพเป็นท่าท็อปฮิตที่ใครๆเลียนแบบอย่างแพร่หลาย ตั้งแต่เด็กยันแก่ทั่วประเทศไทยล้วนชื่นชมสะใจ หากมีแบ็คกราวน์เพลง “สู้ไม่ถอย” น้ำตาจะคลอกลั้นไม่อยู่ อารมณ์รักชาติมันพุ่งพล่าน อยากกอดลุงกำนัน

ช่างหน้าภาคภูมิใจแท้ หากไม่มีลุงกำนันเสียคน ระบอบทักษิณจะเติบใหญ่กัดกินประเทศนี้จนไม่เหลือ คดโกงสอดไส้การเลือกตั้ง แล้วนำพาตัวเองมาเป็นรัฐบาล ตอบแทนกลุ่มทุนต่างๆ ใช้อำนาจในทางมิชอบ แทรกแซงข้าราชการเพื่อให้สยบก้มหัว คอร์รัปชั่นแผ่กระจายไปทั่วทุกหัวระแหง

เรื่องแบบนี้ รัฐบาลในอดีตของลุงกำนันไม่เคยมีแผ้วพานมาก่อน ทำงานซื่อสัตย์สุจริตตรงไปตรงมา เศษเล็กเศษน้อยไม่เคยชำเลืองมอง


 ไม่เล่นพรรคเล่นพวก ทุกโครงการเสร็จสิ้น นโยบายทุกเรื่องสำเร็จตามเป้าหมาย เรื่องทุจริตคอร์รัปชั่นอย่าให้ได้ยิน ฟันไม่เหลือ ตำรวจสมัยรัฐบาลกำนันสุเทพทำงานอย่างตรงไปตรงมา รับใช้ประชาชน ไม่มีตั๋วนักการเมือง การซื้อขายตำแหน่งไม่มีให้เห็น ใช้ระบบคุณธรรมแบบที่ คุณถวิล เปลี่ยนศรี บอก

หากไม่เชื่อลุงกำนัน ประเทศไทยจะล่มสลาย ประชาชนจะแตกแยก แบ่งฝักแบ่งฝ่าย คนเลวจะครองเมือง คอร์รัปชั่นจะกัดกินประเทศไทยให้หายไปจากแผนที่โลก

อนาคตลูกหลานต้องสร้าง “อนุสาวรีย์กำนันสุเทพ ผู้กำจัดระบอบทักษิณ” เป็นเครื่องตอบแทนบุญคุณที่ล้นเหลือของลุงกำนัน
ที่ทำให้ยังคงเหลือซากเดนประเทศไทยเอาไว้จนถึงทุกวันนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์