‘คำชี้แจง’ ถึงคลิปรับน้องฉาวสนั่นเน็ต ด้าน อธิการสั่งตรวจสอบ!

‘คำชี้แจง’  ถึงคลิปรับน้องฉาวสนั่นเน็ต ด้าน อธิการสั่งตรวจสอบ!


ฉาวสนั่นเน็ตอยู่ตอนนี้กับคลิปรับน้องของ นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดัง ซึ่งมีการให้นักศึกษาทำท่าเหมือนกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์ว่อนและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างทันที

   รายงานข่าวล่าสุดตอนนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏดังกล่าว ได้สั่งให้มีการตรวจสอบและลงโทษอย่างเร่งด่วนแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น เหตุการณ์ในคลิปเป็นการเล่นเกมละลายพฤติกรรมของน้องปี 1 และทำลงไปโดยไม่ได้มีการบังคับจากรุ่นพี่แต่อย่างใด เป็นการสนุกสนานโดยขาดสติ เท่านั้น

      ด้านในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความซึ่งอ้างว่าเป็นข้อความจาก 1 ในสตาร์ฟที่จัดกิจกรรมรับน้องใน ม.ดังกล่าว แต่เป็นคนละทีมกัน โดยผู้โพสต์ข้อความว่า คลิปฉาวที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้นั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกิจกรรมรับน้องของนักศึกษาภาคพิเศษ

 ข้อความดังกล่าวระบุว่า

‘คำชี้แจง’  ถึงคลิปรับน้องฉาวสนั่นเน็ต ด้าน อธิการสั่งตรวจสอบ!


‘น้องเป็นตุ้ดค่ะ ถ้าเป็นชญ.เราจะไม่ให้เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว เราเซฟน้องค่ะ ทางคนจัดกิจกรรมเองก้รู้สึกผิด คนอื่นมองคือไม่เหมาะสม นี่เป็นภาคพิเศษค่ะ เรียนตอนเย็น เจอกันน้อย จบรับน้องไปก้จบกัน ถ้าเป็นเพื่อนกันก้ไม่คิดอะไรกันเกินเลย หนูขอโทษแทนที่ทำให้เกิดภาพแบบนี้นะคะ ต่อไปจะพยายามไม่ให้มีแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษแทนภาคพิเศษด้วยค่ะ จากคนทำรับน้องตัวแทนภาคปกติ'


คือในคลิปน้องเป็นตุ้ดหมดค่ะ ไม่มีผญ.เลยแม้แต่คนเดียว เป้าหมายของกิจกรรมคือน้องได้สาระเพื่อไปปรับใช้ในการเรียนค่ะ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง นี่เป็นการสันทนาการพักผ่อน กิจกรรมนะคะ ไม่ใช่สัมนา อย่าเอาภาพเพียงส่วนเดียวมาตัดสินทั้งหมดค่ะ เพราะถ้าเอาภาพทั้งหมดมาคนไทยก้ดูไม่จบหรอกค่ะ อะไรที่เป็นสาระน่ะ คอยแต่จับผิด ^^ หนูเป็นตัวแทนออกมาขอโทษ ก้อยากจะได้รับการให้อภัย คนโตมีมุมมองที่จากจากเด็ก อาอจจะเพราะวุฒิภาวะไม่เท่ากัน แต่ก้อย่างที่บอก ว่าเราจะพยายามไม่ให้ภาพแบบนี้เกิดมาอีก ถ้าสงสัยว่าหนึ่งวันอาเจนด้าคืออะไรบ้างถามได้นะคะ จะชี้แจงให้ว่าแต่ละฐานมีอะไรบ้าง พร้อมตอบค่ะ


ที่มาจาก >>facebook.com/groups/MuangTrat/permalink/788667884565190/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์