ไฮโซร้องทุกข์ถูกตุ๋นขายบัตรจัดคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ภูเก็ต

ไฮโซร้องทุกข์ถูกตุ๋นขายบัตรจัดคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ภูเก็ต


"ชาย อานันท์ทวีป" ไฮโซชื่อดัง แจ้งความเอาผิดบริษัทของพี่ชายไฮโซน้ำหวาน เบี้ยวค่าจ้างพีอาร์งานเค้าท์ดาวน์ ภูเก็ต กว่า 1 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มี.ค.) นายอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา หรือชาย อานันท์ทวีป ไฮโซชื่อดัง พร้อมผู้เสียหายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการกองปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทไซดิคทีฟ อีเลเมนท์ จำกัด ในความผิด ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค

โดย ชาย อานันท์ทวีป กล่าวว่า บริษัท ไซดิคทีฟ อีเลเมนท์ จำกัด มีกำหนดการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต โดยอ้างว่าจะมีศิลปินระดับโลกอย่างเอคอนและดีเจชื่อดังอีก 3 คนจะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน พร้อมทั้งว่าจ้างให้ตนทำการประชาสัมพันธ์งานดังกล่าว ภายในงานมีการขายบัตรราคาตั้งแต่ 2,500-100,000 บาท ให้กับลูกค้าวีไอพี

แต่เมื่อถึงกำหนดการจัดงาน ในวันที่ 30-31 ธ.ค.2555 ศิลปินและดีเจกลับไม่มาแสดงคอนเสิร์ตตามที่มีการโฆษณาไว้ และสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรวีไอพีก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกัน ไว้ รวมถึงตนก็ไม่ได้รับค่าจ้างที่ตกลงกันไว้ 1 ล้านบาทเศษด้วย จึงรวบรวมผู้เสียหายมาแจ้งความเพื่อเรียกร้องให้ผู้จัดงานแสดงความรับผิดชอบ

ทั้งนี้ ผู้บริหารของบริษัท ไซดิคทีฟ อีเลเมนท์ จำกัด คือแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เป็นบุตรชายคนโตของ ดร.วรชาติ และคุณอำไพพรรณ พันธุคงชื่น และเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ น้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ ซึ่งมีกระแสข่าวลือว่ามีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับ จิน ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์