ไฮโซชัญญ่า ตั้งข้อสงสัย เจ้าของหมาปอม ให้ข้อมูลบิดเบือน

ไฮโซชัญญ่า ตั้งข้อสงสัย เจ้าของหมาปอม ให้ข้อมูลบิดเบือน


ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซชื่อดังได้โพสต์คลิปตั้งข้อสงสัยจากเคสของ "เจคอป"สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนที่มีสภาพบาดเจ็บสาหัส ว่าเจ้าของให้ข้อมูลบิดเบือน

จากกรณีดารานักแสดงและชาวสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพสุดสะเทือนใจของสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ชื่อ "เจคอป" ที่มีสภาพบาดเจ็บสาหัส มีผ้าก็อตพันแผลรอบตัว โดยมีข้อมูลว่า เจ้าหมาน้อยตัวนี้ถูกคนร้ายที่บุกเข้าบ้านมาทำร้าย ขณะเจ้าของไม่อยู่บ้าน ก่อนใช้มีดและกรรไกรที่วางอยู่ภายในบ้านกรีดขาทั้ง 4 ขา จนเส้นเอ็นขาด ตัดไข่ และเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก 

นอกจากนี้ ระบุด้วยว่า บ้านหลังนี้มีผู้หญิง 2 คน อยู่กับหมา 2 ตัว ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทรัพย์สินมีค่าในบ้านไม่หาย แต่หมู่บ้านและคนข้างบ้านผู้เสียหายไม่ยอมให้ดูกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถดำเนินการเอาผิดใครได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) เฟซบุ๊ก Chanya Tamada ของชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซชื่อดังได้โพสต์คลิปตั้งข้อสงสัยจากเคสของ "เจคอป" จากการโทรศัพท์ไปสอบถามสัตวแพทย์ ซึ่งข้อมูลไม่ตรงกัน พร้อมตั้งคำถามว่าเหตุใดคุณรันเจ้าของเจคอปจึงบอกว่า สุนัขถูกคนร้ายตัดไข่ ทั้งๆ ที่สัตวแพทย์ที่เป็นผู้รักษา เป็นคนตัดไข่ของสุนัขเอง 


โดยชัญญ่า มีการลำดับเหตุการณ์เอาไว้ ดังนี้


19 ส.ค. เจคอป เข้ารพ.ด้วยสภาพโดนน้ำยาล้างห้องน้ำราดเต็มตัว ยังเดินได้ มีอาการอาเจียน


21 ส.ค. มาทำแผลก็ยังเดินได้อยู่


22-23 ส.ค. เนื่องจากเจคอปมีปัญหาผิวไหม้ ผิวเหี่ยว ผิวเน่า หมอจึงตัดไข่ให้ และทำแผล


25 ส.ค. เจคอป เริ่มเดินไม่ได้


ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าของก็ไม่ได้พาเจคอปมารักษาที่ รพ.อีกเลย ก่อนที่จะมีการโพสต์เฟซบุ๊กว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายสุนัขในบ้าน


ทั้งนี้ ชัญญ่า ได้เรียกร้องให้คุณรัน เจ้าของเจคอปออกมาพูดความจริง เนื่องจากมีดาราที่ตนเองหลายคนขอความช่วยเหลือไปให้โพสต์เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว อยากให้ออกมาพูดความจริง พร้อมเตือนให้ประชาชนตรวจสอบเรื่องราวก่อนแชร์ออกไปในโลกออนไลน์


ไฮโซชัญญ่า ตั้งข้อสงสัย เจ้าของหมาปอม ให้ข้อมูลบิดเบือน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์