ไอ้แกร่ง ดอดเข้ามอบตัว อ้างเมียโกรธไม่อยู่เค้านต์ดาวน์พยายามยิงตัว เข้าห้ามแต่ปืนลั่น

จากกรณี ที่นางสาวอภิสร หรือหมิว บุญแก้ว อายุ 22 ปี สาวสวยหน้าตาดี ถูกคนร้ายซึ่งเป็นสามีของตัวเอง ทราบชื่อ คือนายอดิศร หรือแกร่ง น้ำรอบ อายุ 27 ปี จ่อยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำทับ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 34 ม.3 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 1 ม.ค.61 ที่ผ่านมา เบื้องต้นศาลจังหวัดกระบี่ได้อนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทาวงญาติญาติ ได้นำตัวนายอดิศร มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ หลังศาลได้อนุมัติหมายจับกุมตัว เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่าเมียตัวเองอย่างใด ทังนี้ ในคืนวันเกิดเหตุ ได้มีการทะเลาะกันรุนแรง เนื่องจากในคืนส่งท้ายปีเก่าวันที่ 31 ม.ค.60 ผู้ได้ขอให้ตนอยู่ที่บ้าน แต่ตนได้กลับไปที่บ้านอดีตภรรยา พอกลับมาช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค.61 ผู้ตายก็ได้ต่อว่าและเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจพอใจที่ตนไม่ยอมอยู่บ้านในส่งท้ายปีเก่า จากนั้นผู้ตายได้หยิบปืนที่อยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องนอน แล้วหัน ปากประบอกปืนมาที่ตน จึงตรงเข้าไปแย่งปืนแต่ปืนเกิดสั่นใส่คอผู้ตายบาดเจ็บสาหัส ด้วยความตกใจกลัวจึงได้รีบหลบหนี ไป โดยนำอาวุธปืนขนาด .45ม.ม.ทิ้งที่บ่อปลาหลังบ้าน ก่อนติดต่อญาติเข้ามอบตัวสู้คดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมหลักฐานนำตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งฟ้องศาลต่อไป

ด้านพ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สว.(สอบสวน)เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ก็ได้มีการควบคุมตัวตามหมายศาลจากนั้นก็นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยญาติและทนายความ จากนั้นได้นำตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าทิ้งบ่อปลาลังบ้านที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่าพบอาวุธปืนขนาด .45 ม.ม. ขณะนี้ได้มอบของกลางให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบแล้วว่า เป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ทั้งนี้ในชั้นสอบสวนญาติไม่ได้มีการติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยื่นประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล


ไอ้แกร่ง ดอดเข้ามอบตัว อ้างเมียโกรธไม่อยู่เค้านต์ดาวน์พยายามยิงตัว เข้าห้ามแต่ปืนลั่น


ไอ้แกร่ง ดอดเข้ามอบตัว อ้างเมียโกรธไม่อยู่เค้านต์ดาวน์พยายามยิงตัว เข้าห้ามแต่ปืนลั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์