ไอ้หื่น!! รวบอดีตครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงกว่า20คน!!!

ไอ้หื่น!! รวบอดีตครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงกว่า20คน!!!


17 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุมนายเดชา ประดิษฐ์ อดีตครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยสามารถจับกุมได้ ที่บ้านพัก

การจับกุมในครั้งนี้เนื่องมากจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้รับการประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่สืบสวนความมั่นคงของสหรัฐว่า พบภาพถ่ายการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงชาวไทย 4 ถึง 5 คน ซึ่งเป็นเด็กชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 อายุประมาณ 8 ปี เมื่อ 12 ปีก่อน มาเผยแพร่ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง จากนั้นทางกก.4 บก.ปคม.จึงได้ทำการร่วมกันสืบสวน กระทั่งทราบว่าผู้เผยแพร่ภาพลามกดังกล่าวคือนายเดชา

นายเดชา จะอาศัยความเป็นครูหลอกลวงเด็กนักเรียนมาล่วงละเมิดทางเพศ โดยให้เงินเด็กคนละ 10 บาท และสั่งห้ามไม่ให้บอกใคร ก่อนที่จะล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน รวมทั้งได้มีการถ่ายรูปไว้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบแหวนของนายเดชา ซึ่งตรงกับหลักฐานแหวนในภาพถ่ายอนาจาร จากการตรวจสอบตำรวจยังพบว่ามีรายชื่อเด็กซึ่งคาดว่าถูกนายเดชา ล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว ประมาณ 24 คน

นายเดชาให้การรับสารภาพว่า เมื่อประมาณ 12 ปี ก่อนได้รับราชการเป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ และพลศึกษา และพบว่าตัวเองมีอาการป่วยทางจิต ชอบมีสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน จึงได้ตัดสินใจล่อลวงเด็กที่มาเข้าค่ายพลศึกษาในโรงเรียน ไปล่วงละเมิดทางเพศ ครั้งละ 3 ถึง 4 คน ซึ่งก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2545 มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กไปแล้วกว่า 20 คน และมีการถ่ายภาพไว้ ก่อนนำไปโพสต์บนอินเทอร์เนต ในกลุ่มคนรักเด็ก ซึ่งเป็นกลุ่มแลกเปลี่ยนรูปอนาจารของเด็ก ปัจจุบันได้ลาออกจากการเป็นครูเนื่องจากถูกจับได้ว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เมื่อปี 2547 ก่อนมาประกอบอาชีพค้าขาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำชำเราเด็กไม่เกิน 13 ปี และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล รวมทั้งความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์