“ไอ้ต้อม” บีบน้ำตายกมือไหว้ “ดาบฉลาด” เผยอโหสิให้ โล่งอกพ้นครหา

“ไอ้ต้อม” บีบน้ำตายกมือไหว้ “ดาบฉลาด” เผยอโหสิให้ โล่งอกพ้นครหา


จากกรณีที่ดต.ฉลาด แน่นอุดร ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทำหน้าที่สิบเวรดูแลผู้ต้องขัง เปิดประตูห้องขังให้น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ และนส.ไอรดา พลเยี่ยม ซึ่งทั้งสองคนเป็นแฟนสาวของนายสุรชัย ภูมิภาค อายุ27ปี และนายสุรศักดิ์ คันทมาตย์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดียาบ้ารายสำคัญ ก่อนพากันหลบหนีจากห้องคุมขัง เมื่อเวลาประมาณ 05.00น.วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามรวบผู้ต้องหาได้แล้ว 3 รายคือ นายสุรศักดิ์ น.ส.เสาวลักษณ์ และนส.ไอรดาที่ สวนยางพารา อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ และยังหลบหนีอีก 1 รายคือนายสุรชัย ภูมิภาค

ด.ต.ฉลาดกล่าวว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ครบทั้งหมด ซึ่งตนเองก็ออกช่วยติดตามตัวผู้ต้องหารวมกับชุดสืบ สภ.โพนทองทอง ตั้งแต่วันแรกอีกอย่างที่โล่งใจคืออย่างน้อยตัวเองได้ลบข้อกล่าวหาจากสังคมที่สังคมกล่าวหาตนเองว่า รับเงินสินบนจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่วนในทางราชการที่ตอนนี้ตนเองได้ออกจากราชการที่สุดแล้วก็แล้วแต่เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ว่าจะเห็นควรยังไง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนจะนำตัวนายสุรชัยเข้ายังห้องขังได้ยกมือไหว้ขอโทษกับด.ต.ฉลาด สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยด.ต.ฉลาดได้อโหสิกรรมให้จนทำให้นายสุรชัยถึงกับกลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ร้องให้ยกมือไหว้


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์