ไอ้ตั้ม สารภาพ เล่านาทีลวงขืนใจ ด.ญ.14 ตร.เตรียมหิ้วตัวไปทำแผน ก่อนฝากขัง


ไอ้ตั้ม สารภาพ เล่านาทีลวงขืนใจ ด.ญ.14 ตร.เตรียมหิ้วตัวไปทำแผน ก่อนฝากขัง

จากกรณีที่ครอบครัว ด.ญ.วัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่ บก.ป.และ สน.ประเวศ หลังจากที่ ด.ญ.ถูก ผู้รับเหมาและคนงานรวม 4 คน ข่มขืนกระทำชำเราที่แคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลายครั้งเป็นเวลานานกว่าครึ่งปี ต่อมา ด.ญ.ได้หนีมาหาญาติ ซึ่งทำงานที่แคมป์คนงานก่อสร้างย่านประเวศ กรุงเทพฯ ก่อนถูกหัวหน้าคนงานในแคมป์ ข่มขืนพร้อมกับข่มขู่

โดยหลังเกิดเหตุ ครอบครัวของ ด.ญ.ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่คดีไม่คืบหน้า นกระทั่งต่อมามีการร้องเรียนผ่านทนายดัง จนกระทั่งล่าสุด ตำรวจ สน.ประเวศ สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุ ได้ที่จังหวัดระยอง ซึ่งอยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบที่สน.ประเวศ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 15 ส.ค.พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุข ผกก.สน.ประเวศ พร้อมพนีกงานสอบสวน ร่วมกันสอบปากคำ นายมนัส กวินภัทรพรต หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา หรือสามีตน โดยเด็กนั้นยินยอม หรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกินสินห้าปีไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที


พ.ต.อ.อภิวัชร์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเพียงหัวหน้าคนงาน มีหน้าที่รับส่งคนงานจากไซด์ก่อสร้างหนึ่ง ไปยังอีกไซด์หนึ่ง จนวันที่ 28 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเดินทางมาจากพัทยา เพื่อมาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง กระทั่งวันที่ 29 ก.ค. 62 ผู้ต้องหาชักชวนผู้เสียหายไปร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แล้วอ้างว่าจะไปเอาเสื้อผ้าบนห้องพัก เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ ตามไปที่ห้องพัก จึงลงมือข่มขืนดังกล่าว ส่วนกรณีการจ่ายเงินนั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด แต่อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนนั้น ขออธิบายว่าคดีนี้ และคดีที่หาดใหญ่นั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดคนละเวลา คนละสถานที่กัน รวมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือความเชื่อมโยงกันเลย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดในพื้นที่ประเวศดังกล่าวมีผู้ต้องหากระทำเพียงผู้เดียว เบื้องต้นผู้ต้องหาได้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และในวันที่ 16 ส.ค. จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 10.00 น. ก่อนนำตัวส่งศาลฝากพระโขนง ในวันที่ 17 ส.ค.




ไอ้ตั้ม สารภาพ เล่านาทีลวงขืนใจ ด.ญ.14 ตร.เตรียมหิ้วตัวไปทำแผน ก่อนฝากขัง


ไอ้ตั้ม สารภาพ เล่านาทีลวงขืนใจ ด.ญ.14 ตร.เตรียมหิ้วตัวไปทำแผน ก่อนฝากขัง

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสดออนไลน์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์