ไอเดียกระฉูด! หนุ่มใหญ่เมืองโคราชสวมชุดเทวดา ขายกล้วยทอด

ไอเดียกระฉูด! หนุ่มใหญ่เมืองโคราชสวมชุดเทวดา ขายกล้วยทอด

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมว่า   ขณะนี้ ผู้คนในอำเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา
 
กำลังให้ความสนใจ ร้านเทวดากล้วยทอด  ตั้งอยู่ริมถนนสายราชสีมา-โชคชัย บริเวณหน้าสุสานสว่างเมตตาธรรมสถาน (ป่าช้าจีน) ตำบลหัวทะเล   ซึ่งมีเจ้าของร้านคือ นายสมศักดิ์ ดงกระโทก หรือลุงเปี๊ยก อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งความโดดเด่นในการดึงดูดลูกค้า ไม่ใช่เพียงแค่การขายกล้วยทอดทั่วไป แต่อยู่ตรงที่ เจ้าของร้านแต่งกายด้วยชุดคล้ายกับเทวดา   โดยใส่เสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งโจงกระเบน สวมหมวกชฎา สวมสร้อยสังวาลย์ และรองเท้า ทำให้มีผู้คนแวะเวียนไปซื้อกล้วยทอดชิมอย่างไม่ขาดสาย  และมีหลายรายขอถ่ายภาพคู่กับนายสมศักดิ์เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องแต่งกายชุดเทวดาก็เพราะว่า ตนกับลูกสาวเพิ่งเปิดร้านขายกล้วยทอดใหม่ๆ จึงอยากดึงดูดใจลูกค้า

และให้ลูกค้าที่มาซื้อกล้วยทอดเห็นการแต่งกายที่แปลกสะดุดตา เป็นวิธีการเรียกลูกค้าอีกทางหนึ่ง ตนจึงตั้งชื่อร้านว่า เทวดากล้วยทอด  กล้วยทอดที่อร่อยที่สุดใน 3 โลก โดยลงทุนซื้อชุดเทวดา รวมทั้งหมวกชฎา สร้อยคอ และรองเท้า มาในราคาชุดละ 1,700 บาท ซึ่งสวมชุดเทวดาขายกล้วยทอด  ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ไปจนถึง 16.00 น. หรือจนกว่าของหมด โดยขายกล้วยทอดในราคากระทงละ 20 บาท ซึ่งเริ่มเปิดร้านขายมาได้เพียง 3-4 วัน ก็มีลูกค้าแวะมาซื้อชิมอย่างไม่ขาดสาย และเริ่มมีลูกค้าขาประจำแล้ว 




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์