ไอซ์ อาร์สยาม เผาศพพ่อแล้ว ลั่นตำรวจไร้น้ำยา

ไอซ์ อาร์สยาม เผาศพพ่อแล้ว ลั่นตำรวจไร้น้ำยา


 ไอซ์ อาร์สยาม เผาศพพ่อแล้ว เผยอยากให้พ่อไปสู่สุคติ ลั่นตำรวจไร้น้ำยา ยังปล่อยให้คนร้ายลอยนวล

วานนี้ (7 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศรีนิคม หรือ วัดหัวสะพาน ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีพิธีฌาปนกิจศพ นายสมบูรณ์  กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี บิดาของ ไอซ์ อาร์สยาม หรือ นางสาวตรีชฎา กิ้มติ๋น นักร้องลูกทุ่งชื่อดังค่ายอาร์สยาม โดยฌาปนกิจพร้อมกับศพของ นายประจวบ  ชูจิต อายุ 43 ปี และนายสราวุธ บุตรกลิ่ม อายุ 32 ปี ที่ถูก นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี ใช้อาวุธ 9 มม. สังหารโหด จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่่ผ่านมา บริเวณสวนยางพาราบ้านดอกแดง หมู่ที่ 5 ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งบรรยากาศนั้น เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ 
 
ทั้งนี้ ไอซ์ อาร์สยาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาว่า ตนตัดสินใจเผาศพคุณพ่อ เพราะไม่อยากทรมานคุณพ่ออีกต่อไป และอยากให้คุณพ่อไปสู่สุคติ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเก็บศพ และรักษาสภาพศพเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงไม่อยากจะคาดหวังอะไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกแล้ว เพราะไร้น้ำยามาก เนื่องจากปล่อยให้คนร้ายลอยนวล ไม่สามารถจับกุมได้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังชาวบ้านละแวกดังกล่าว ต่างเชื่อว่า นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ เป็นผู้มีวิชาอาคมซึ่งสามารถหายตัวได้ และช่วงเวลากลางคืน เคยเห็นเณรศักดิ์ขึ้นไปนอนบนยอดต้นยางที่บริเวณบนเทือกเขาบ้านดอกแดง หมู่ที่ 5 ต.บางไทร  อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มาแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์