ไล่ออกแล้ว! สารวัตรปราบปราม เมายาไอซ์ คลุ้มคลั่ง ตร.หิ้วตัวฝากขังศาล


ไล่ออกแล้ว! สารวัตรปราบปราม เมายาไอซ์ คลุ้มคลั่ง ตร.หิ้วตัวฝากขังศาล


จากกรณี พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกันสอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง หลังถูกจับกุมในข้อหามียาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อาชันธ์คลุ้มคลั่งภายในห้อง 305 ชั้น 3 หอพักในซอยเจริญกรุง 80 แขวงบางคอแหลม จึงเข้าควบคุมตัว ก่อนจะตรวจพบยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1.55 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกง และพบซองยาระงับประสาทจากรพ.สวนปรุง จ.เชียงใหม่ 

จึงถูกคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ สอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ ให้การวกวน จับใจความได้ว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเครียด เข้ารักษาตั้งแต่ปี 2555 ที่รพ.สวนปรุง แต่เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ก่อนลาราชการมากรุงเทพฯ เช่าห้องพักแบบรายวัน รอไปกู้ยืมเงินสหกรณ์ตำรวจ แต่ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งและถูกจับ ล่าสุด มีคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น



ไล่ออกแล้ว! สารวัตรปราบปราม เมายาไอซ์ คลุ้มคลั่ง ตร.หิ้วตัวฝากขังศาล


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 13 ก.ค ที่ สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ พลหาญ สว.สอบสวน สน.วัดพระยาไกร เบิกตัว พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง ออกจากห้องควบคุม เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากพ.ต.ต.อาชันธ์ถูกจับกุมตัวมา และไม่สามารถที่จะให้การได้ เนื่องจากฤทธิ์ของยาเสพติด (ยาไอซ์) ที่เสพเข้าไปจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง

โดยพ.ต.ต.อาชันธ์ยังคงอยู่ในชุดเดิมที่ถูกจับกุมตัวมา และพบว่าพ.ต.ต.อาชันธ์ มีอาการอ่อนเพลีย อย่างเห็นได้ชัด มีผ้าขนหนูสีแดงคลุมหัวตลอดเวลา ที่นำตัวลงมายังห้องสอบสวน โดยพบว่ายังไม่มีญาติเดินทางเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด

ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง โดยพ.ต.ต.อาชันธ์ เริ่มตอบคำถามทางพนักงานสอบสวนได้ดีขึ้น หลังจากเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่สามารถให้การได้เลย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่ายที่เกินปริมาณกว่าที่กฎหมายกำหนด (ยาไอซ์ 1.55 กรัม)




ไล่ออกแล้ว! สารวัตรปราบปราม เมายาไอซ์ คลุ้มคลั่ง ตร.หิ้วตัวฝากขังศาล

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสดออนไลน์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์