ไล่ออกดต.ปากเกร็ดร่วมตบทรัพย์ เอม ดารา7สี

ไล่ออกดต.ปากเกร็ดร่วมตบทรัพย์ เอม ดารา7สี


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สั่ง ด.ต.ปากเกร็ด ตบทรัพย์ดาราสาว "เอม-เจษยา" ออกจากราชการไว้ก่อน ด้าน ผบก.น.4 ขอหมายขังศาล แก๊งที่เหลือต่อศาลแล้ว

พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสงค์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากที่มี ตร.ในสงกัด คือ ด.ต.วีรฤทธิ์ หรือ สิทธิ์ ดวนสูง อายุ 42 ปี ผบ.หมู่ ป. ของ สภ.ปากเกร็ด ที่ร่วมกันพวกรวม 6 คน ก่อเหตุกรรโชกทรัพย์ ดาราสาว "เอม-เจษยา" และถูกแจ้งข้อหาจาก สน.วังทองหลาง แล้วนั้น ตนเองได้ส่งหนังสือมีความเห็นให้ออกจากราชการไว้ก่อน สำหรับตำรวจรายนี้ไปแล้ว ต่อ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เพราะเป็นผู้มีอำนาจลงนาม โดยให้เหตุผลแนบท้ายว่า หากให้รับราชการต่ออาจสร้างความเสียหายต่อราชการได้ ซึ่งคาดว่า จะมีผลในเที่ยงวันนี้ และปล่อยให่เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งให้ ด.ต.วีรฤทธิ์ ดวนสูง หรือ ดาบสิทธิ์ อายุ 42 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปรามปราม สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ออกจากราชการไว้ก่อน จากกรณีร่วมกับพวกรวม 6 คน บุกค้นห้องพัก น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือเอม ดาราสาวค่ายกันตนา ที่คอนโดมิเนียม ย่านทาวน์อินทาวน์ พร้อมเอาทรัพย์สินเป็นทองคำแท่งหนัก 10 บาท กับเงินสด รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และพยายามลวนลามดาราสาว เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2555

ขณะที่ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจนครบาลวังทองหลาง ควบคุมตัว ด.ต.วีรฤทธิ์ กับพวกอีก 3 คน ไปชี้จุดที่นำทองคำไปขายที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้แล้ว จะนำตัวไปขอหมายขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เนื่องจากยังไม่มีหมายจับในคดีที่ก่อเหตุ หากศาลอนุมัติก็จะขออำนาจศาลฝากขังทันที

ส่วน ด.ต.ไพบูลย์ ยืนยัน สังกัดกองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวได้ 48 ชั่วโมง ซึ่งคาดว่า จะขออนุมัติศาลฝากขังได้ในวันพรุ่งนี้ และผู้ต้องหาสามารถยื่นขอประกันตัวได้ในชั้นศาล

ตร.นำแก๊งตบทรัพย์ 'เอม'ดารา7สีชี้จุดร้านทองอยุธยา

พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ ผู้ต้องหา
กรรโชกทรัพย์ ดาราสาวช่อง 7 สี  "เอม เจษยา" ที่ถูกข่มขู่ ได้ทองคำหนัก 10 บาท และเงินสดไป และผู้ต้อง
หาจำนวน 4 ราย เข้ามอบตัวต่อตำรวจเมื่อวานนี้นั้น ในวันนี้ พงส. จะนำตัวหนึ่งในผู้ต้องหาที่นำทองคำไปขาย
ไปชี้จุดร้านทองใน จ.พระนครศรีอยุธยา

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ยังหลบหนี และทำหน้าที่เป็นนกต่อให้กับแก๊งดังกล่าว ตำรวจทราบแล้วว่ากบดานอยู่
ที่ไหน ซึ่งจะเร่งตามจับกุมโดยด่วน ส่วนรูปคดีนั้น ทาง สน.วังทองหลาง มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดถามัง พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้ดูแลคดีโดยตรง

คนร้ายตบทรัพย์ 'เอม' แขวนบัตรตำรวจตอนขายทอง

นางประไพ อนุสนทัศน์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/32 หมู่ 2 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของร้านทองเยาวราช อยุธยา 1999 เปิดเผยว่า คนร้ายที่ตำรวจคุมตัวมาขายทองแท่ง 10 บาท เป็นคนร้ายคนเดียวกับที่เป็นข่าวรีดทรัพย์ดารา เจษยา หรือ เอม เวียงเกตุ ค่ายกันตนาในขณะนี้ และใส่เสื้อชุดเดียวกับที่นำทองมาขาย โดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมีบัตรแขวนมาด้วย คนร้ายเดินเข้ามาในลักษณะภูมิฐาน ไม่มีพฤติกรรมน่าสงสัยสงบนิ่ง อ้างว่ามีทองแท่งมาขาย เพราะลูกชายขับรถไปชนกับรถลูกของนายตำรวจใหญ่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงไม่ได้ขอบัตรประชาชน เนื่องจากให้เกียรติกัน และลักษณะท่าทางไม่มีพิรุธ จึงรับซื้อทองแท่งหนัก 10 บาท ไว้ใน
ราคา 232,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์