ไร้เดียงสา.หนูน้อย 2 คนพี่น้องเฝ้าศพพ่อภายในรถคิดว่าหลับ

ไร้เดียงสา.หนูน้อย 2 คนพี่น้องเฝ้าศพพ่อภายในรถคิดว่าหลับ

ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์  ร้อยเวร สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ที่เกิดเหตุถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตกสาย 9 ขาเข้ากทม.หลักกม.ที่ 55 ก่อนข้ามสะพานคลองตาเยื้อน 100 ม.หมู่ที่ 1 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.โกศล วีรวิศาล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้วกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวรรพ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช หมายเลขทะเบียน ษน-9216 กทม.จอดอยู่ริมทางในลักษณะเปิดวิทยุไว้ กระจกฝั่งขวาเปิด ที่นั่งคนขับพบศพนายวินัย  อุ่นละม้าย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/11 หมู่ที่7 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม อยู่ในสภาพปรับเอนเบาะนอน ใกล้กันพบกล่องใส่ยารักษาโรควางอยู่ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย 

สันนิษฐานว่าอาจจะมีโรคประจำตัว และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.นอกจากนี้ภายในรถคันดังกล่าวพบด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ และ ดญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ บุตรสาวของผู้ตายนั่งเฝ้าศพอยู่ และเด็กทั้งสองคนได้บอกกับเจ้าหน้าที่อย่างไร้เดียงสาว่า " พ่อนอนหลับพักผ่อนอยู่ "  ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับอึ้ง เพราะด้วยความเป็นเด็กที่ยังไม่รู้ว่าพ่อได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว

นางประไพพิมพ์ อุ่นละม้าย อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีกับตนเปิดร้านค้าวัสดุก่อสร้างย่านพุทธมณฑลสาย 4 ก่อนเกิดเหตุสามีได้พาบุตรสาว 2 คนไปเที่ยวที่ จ.นครราชสีมา และกำลังเดินทางกลับ ซึ่งจากการสอบถามลูก ๆ บอกว่าพ่อปวดหัวและมีอาการชาที่ขา จึงขอจอดรถริมทางก่อนที่พ่อจะหลับไป

ไร้เดียงสา.หนูน้อย 2 คนพี่น้องเฝ้าศพพ่อภายในรถคิดว่าหลับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์