ไร้เงาพล.ต.ต.ขี้หลีรายงานตัว ตร.หญิงในคลิปไม่พร้อมให้ข้อมูล



         พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรสารทูล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 กล่าวเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ถึงความคืบหน้าคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องคลิปฉาว พล.ต.ต.กับตำรวจหญิง ว่า ขณะนี้กำลังรอ พล.ต.ต.คนดังกล่าวที่กำหนดให้มารายงานตัวในวันนี้และเข้ามาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6  ตั้งแต่วันนี้เป็นเวลา 90 วัน แต่จนถึงเวลา 10.00 น.ยังไร้เงามารายงานตัว ตอนนี้คงต้องรอให้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตาก มาชี้แจงต่อคณะกรรมการถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า บุคคลที่อยู่ในคลิปทางเจ้าตัวยอมรับแล้ว ส่วนผลสรุปคณะกรรมการจะให้ความเห็นอย่างไรก็ต้องว่าไปตามนั้น


พล.ต.ท.สุรสีห์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้พล.ต.ต.ชัยณรงค์ วงษ์สุนทร รองผบช.ภ.6 ที่ตั้งเป็นกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงลงพื้นที่ไปสอบสวนข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วน และจะให้เสร็จตามกำหนดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งการลงมาภายใน 3 วัน นั้นคือวันที่ 24 กันยายน 2553 หากผลสอบออกมามีมูลว่ามีความผิดจริง จะนำเสนอผลสอบสวนให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทราบ ขั้นตอนต่อไปสตช.ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงเพื่อพิจารณาโทษต่อไป

เรื่องคดีความ หากมีผู้เสียหายที่เป็นตำรวจหญิงมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดออกมาร้องทุกข์กล่าวโทษ และทราบว่าผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ก็เปิดช่องทางให้ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์อีกทางหนึ่งด้วย

ส่วนตำรวจหญิงที่ปรากฏในภาพวีซีดีนั้น ได้มาพบตนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง" พล.ต.ท.สุรสีห์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์