ไร้เงาผอ.ฉาวชู้รักเด็ก ม.2 เข้าพบตำรวจ คนใกล้ชิดเผยพรุ่งนี้มาแน่


กรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียนนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียน ว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับน้องแนท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า "ที่รัก" และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า "เมีย" ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ม.ค.61 ผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อีกราย อายุ 13 ปี เพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแนท เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูกผอ.ฉาวรายนี้ชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง

 

ความคืบหน้าวันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรับรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับผอ.ฉาว เปิดเผยว่า ผอ.จะเข้าพบกับพนักงานสอบสวนก่อนเวลานัดหมายในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค. 61) เนื่องจากต้องการหลบกองทัพนักข่าวที่มารอทำข่าว โดยตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ไปดักรอผอ.ที่สภ.บัวใหญ่ แต่ยังไม่พบตัวผอ.คนดังกล่าว ทางด้านพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผอ.จะเข้ามาพบเมื่อใด แต่อยากจะขอให้มาเข้าพบโดยเร็วที่สุด เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วอีกหลายปาก

ด้านนายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงกับนายนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี และได้สั่งพักราชการไว้ก่อน จนกว่าจะสอบสวนเสร็จสิ้น โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 120 วัน ระหว่างนี้ก็อยู่ในช่วงติดต่อแจ้งให้ ผอ.คนดังกล่าวทราบ เพื่อให้มารายงานตัวกับทางคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรง ส่วนเรื่องการเรียนของเด็กหญิง ม.2 นั้น เนื่องจากเด็กอยู่ระหว่างการดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ตนเองก็จะได้สั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 คอยอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนให้ตามความเหมาะสม ถ้ามีการสอบก็อาจจะให้นำข้อสอบไปให้เด็กทำในบ้านพักเด็กฯ ได้ จึงไม่น่าเป็นห่วงอะไรนัก


ไร้เงาผอ.ฉาวชู้รักเด็ก ม.2 เข้าพบตำรวจ คนใกล้ชิดเผยพรุ่งนี้มาแน่

CR.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์