ไร้สำนึก!!! หญิงโชว์ฮีโร่ พังกระจกช่วยทารกติดในรถ เจ้าของถาม ประกันจ่ายไหม(ชมคลิป)

 ไร้สำนึก!!! หญิงโชว์ฮีโร่ พังกระจกช่วยทารกติดในรถ เจ้าของถาม ประกันจ่ายไหม(ชมคลิป)


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้ง เมื่อหญิงรายหนึ่งก่อวีรกรรมเป็นฮีโร่ พังกระจกรถเพื่อช่วยเด็กหญิงทารกวัย 2 ขวบที่ถูกขังอยู่ภายในรถที่มีอุณหภูมิสูงถึง 100 ฟาเรนไฮต์หรือราว 38 องศาเซลเซียส ขณะที่เจ้าของรถกลับไร้จิตสำนึก โดยแสดงอาการห่วงรถมากกว่าเด็กทารกน้อย

รายงานระบุว่า ฮีโร่หญิงคนนี้มีชื่อว่า นางซาราห์ โอโรเปซา คุณแม่ลูกสองและผู้จัดการร้านรองเท้า "Famous Footwear" สาขาเมืองเมอร์เรี่ยม รัฐแคนซัส โดยขณะที่เธอกำลังทำงานอยู่ในร้านนั้น เพื่อนร่วมงานของเธอวิ่งเข้ามาและบอกว่ามีทารกติดอยู่ในรถคันหนึ่ง ทั้งคู่จึงรีบวิ่งไปที่รถคันดังกล่าวและพยายามที่จะเปิดประตูและหน้าต่างรถแต่ไม่สำเร็จ โอโรเปซาจึงใช้เหล็กงัดยางพังกระจกรถและหญิงอีกคนหนึ่งจึงโยนอะไหล่รถบรรทุกไปยังกระจก ซึ่งทำให้กระจกแตก โดยนางโอโรเปซาได้กล่าวว่า "กระจกรถและประตูทุกบานปิดสนิท เด็กทารกคนนั้นเหงื่อออกทั้งตัว ตอนนั้น ฉันเอาแต่ภาวนาให้กระจกแตก เด็กคนนั้นกำลังจะตาย"

หลังจากที่สามารถเข้าไปในรถได้แล้ว เธออุ้มเด็กหญิงออกจากรถที่มีอุณหภูมิสูงและพบว่าร่างของทารกน้อยเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ จากนั้นนางโอโรเปซาก็เริ่มร้องไห้ด้วยความสงสาร อย่างไรก็ตามคาดว่าเด็กหญิงมีอาการปลอดภัยแล้วจากการปฐมพยาบาลของรถพยาบาล จากนั้นแม่อุปถัมภ์ของเด็กจึงนำตัวเด็กไปดูแล

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถซึ่งคาดว่าเป็นลุงและป้าของเด็กคนนี้ได้อ้างว่าพวกเขาไปที่ร้ายขายโทรศัพท์มือถือขณะที่ทิ้งเด็กหญิงไว้บนรถโดยพวกเขาไม่แสดงความรู้สึกห่วงเด็กแต่อย่างใดโดยพวกเขาได้ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าประกันของพวกเขาจะจ่ายค่าเสียหายของกระจกรถที่พังด้วยหรือไม่ขณะที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทั้งว่า กระทำการให้เด็กตกอยู่ในอันตรายแล้ว


 ไร้สำนึก!!! หญิงโชว์ฮีโร่ พังกระจกช่วยทารกติดในรถ เจ้าของถาม ประกันจ่ายไหม(ชมคลิป)



ขอบคุณคลิปจาก ::::: Enone11

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์