ไร้ปาฏิหาริย์ สาวใหญ่แฟนพี่เป้ามะเร็งคร่าสิ้นใจแล้ว

ไร้ปาฏิหาริย์ สาวใหญ่แฟนพี่เป้ามะเร็งคร่าสิ้นใจแล้ว


ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง สาวใหญ่ตายแล้วฟื้นสิ้นลมแล้ว ลูกชายรับสุดทำใจ มะเร็งเม็ดเลือดขาวคร่าบุพการี

บอกช่วงเช้ายังดี ๆ อยู่ ตกบ่ายอาการทรุดความดันต่ำจนหัวใจล้มเหลว บอกหากได้รับการถ่ายเลือดคงยืดชีวิตได้ รับสภาพคลังขาดเลือด เตรียมนำศพบำเพ็ญกุศล วานพี่เป้า-สายัณห์ สัญญา ช่วยมางานเผาร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย

จากเหตุการณ์เหนือธรรมชาติเมื่อ นางวร เปรมานุพันธ์ อายุ 62 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในระยะสุดท้าย เกิดฟื้นจากความตาย หลังนายประเทืองวิทย์ โชติสุริยา อายุ 44 ปี ลูกชาย ติดต่อไปหานายสายัณห์ ดีเสมอ หรือพี่เป้า-สายัณห์ สัญญา ศิลปินลูกทุ่งชื่อกระฉ่อน ที่มารดาชื่นชอบให้มาพบเป็นครั้งสุดท้าย ที่โรงพยาบาลสิรินธร ซอยอ่อนนุช 90 เขตประเวศ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 พ.ย. นายประเทืองวิทย์ เปิดเผยว่า มารดาได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว จากภาวะความดันต่ำจนหัวใจล้มเหลว ทำให้ตนและญาติพากันโศกเศร้าอย่างมาก เพราะหวังไว้ว่ามารดาจะอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร แม้จะทำใจไว้แล้วเพราะลึก ๆ แล้วรู้ว่ามารดาป่วยหนักมาก เนื่องจากมะเร็งลามปอดจนหายไปข้างหนึ่งแล้ว แต่หลังได้กำลังใจจากพี่เป้า มารดาก็กลับมาดีจนสามารถพูดคุยได้

“ก่อนเสียในช่วงเช้าแม่ยังสามารถให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่งได้อยู่ โดยในการพูดคุยแม่ผมยังกล่าวติดตลกด้วยการให้เลขเด็ดแก่นักข่าวคนนั้นอยู่เลย แต่พอตกบ่ายอาการกลับแย่ลงจนสิ้นลมลง
แม้จะพอทำใจไว้แล้ว แต่อีกใจก็คิดว่าหากแม่ได้รับการถ่ายเลือดก็อาจยืดชีวิตไปได้อีก แต่เพราะก่อนหน้านี้เกิดสถานการณ์คลังขาดเลือด ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุม อย่างไรก็ตามจะมีพิธีรดน้ำและสวดที่วัดทุ่งลานนา ซอยเฉลิมพระเกียรติ 28ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. -1 ธ.ค. โดยจะมีพิธีเผาในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ ซึ่งอยากให้นักร้องคนโปรดของแม่มาร่วมงานด้วย” นายประเทืองวิทย์ กล่าวทั้งน้ำตา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์