ไม้ฟาดหัวพี่เขยอริสมันต์ฟุบคาร้าน

คนร้ายกระหน่ำตีนายกเล็กบ้านโป่ง พี่เขยอริสมันต์ฟุบคาร้านอาหาร ตำรวจพุ่งประเด็น"การเมืองท้องถิ่น-ขัดแย้งส่วนตัว"

เมื่อเวลา 00. 25 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.อดิเรก  วังมะนาว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลซานคามิลโล อ.บ้านโป่ง ว่ามีผู้ถูกทำร้ายมารักษาตัวใน โรงพยาบาล จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก. รุดไปตรวจสอบ พบแพทย์กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลรักษาเย็บบาดแผลให้กับ นายสมบัติ   พิษณุไวศยวาท อายุ 51 ปี  นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านโป่ง สภาพของนายสมบัตินั้นมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่โหนกแก้มซ้าย ริมฝีปาก และศีรษะด้านหลังจนบวมช้ำ

 จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสมบัติได้ไปออกกำลังกายที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จากนั้นก็ได้ชวนพรรคพวกที่ไปออกกำลังกายด้วยกันไปนั่งดื่มกินอาหาร ภายในร้านอาหาร “ทอฝัน” ตั้งอยู่ ถ.ริมน้ำเบิกไพร หมู่ 3 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง ซึ่งร้านอาหารดังกล่าว จะมีแต่บรรดาระดับไฮโซเข้าไปใช้บริการเท่านั้น  

 ขณะนั่งดื่มกินหาความสำราญกัน   ได้มีชาย 2 คน รูปร่าง ผอมสูง อายุ ประมาณ 30 ปี เดินเข้ามาในร้านแล้วสั่งเบียร์ดื่ม โดยชายทั้ง 2 เข้ามานั่งโต๊ะใกล้ ๆ กับที่ นายสมบัติกับพวกที่นั่งดื่มอยู่ หลังนั่งดื่มประมาณ 30 นาที จากนั้นหนึ่งในสองคนได้เดินไปที่รถจยย.ที่จอดอยู่ข้างนอกร้านพร้อมกับติดเครื่องรถ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ชายที่ยังนั่งอยู่อีกคนได้ลุกขึ้นเดินเข้าไปด้านหลังของนายสมบัติที่นั่งไม่ได้ระวังตัวพร้อมกับใช้ไม้ยาวประมาณ 1 ศอก ตีใส่ที่หน้าและศีรษะของนายสมบัติอย่างแรงถึง 2 ครั้ง จนนายสมบัติฟุบลงไปกับโต๊ะอาหาร ท่ามกลางความตกตลึงของบรรดาแขกที่มานั่งดื่นกินอยู่ในร้านหลายโต๊ะ

 หลังจากลงมือปฏิบัติการแล้ว ชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งไปซ้อนท้ายจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีไปในความมืด   จากนั้นเพื่อน ๆ ของนายสมบัติได้ช่วยกันนำตัวนายสมบัติส่งโรงพยาบาลดังกล่าว   ภายหลังจากเกิดเหตุ   พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก. ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกติดตามคนร้ายตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมกับสั่งให้พนักงานสอบสวน เรียกพนักงานของร้านที่จำหน้าคนร้ายทั้งสองได้ มาทำการสอบปากคำเพื่อทำการเสก็ตช์ภาพของคนร้าย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น หรือความโกรธแค้นส่วนตัวซึ่งก็จะได้ทำการสอบปากคำนายสมบัติให้ละเอียดอีกครั้ง  

           สำหรับตัวของ นายสมบัติ พิษณุไวศยวาท นายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง นั้น เป็นพี่เขยของ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำเสื้อแดงที่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้     ซึ่งนายสมบัติได้ลงเล่นการเมืองท้องถิ่นสมัยแรกก็ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นนายกเทศมนตรี   นอกจากนั้นส่วนตัวยังมีธุรกิจรับเหมา และอื่นๆอีกหลายอย่าง ซึ่งมีมูลค่านับพันล้านบาท



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์