ไม่ได้ฆ่า! หนุ่มอ้างสาวตายในม่านรูด นัดเจอในเฟซ ชักเกร็งขณะมีเซ็กส์-เลือดไหลไม่หยุดตายเอง!

ไม่ได้ฆ่า! หนุ่มอ้างสาวตายในม่านรูด นัดเจอในเฟซ ชักเกร็งขณะมีเซ็กส์-เลือดไหลไม่หยุดตายเอง!

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวด้วยการบีบคอ และทำร้ายร่างกายจนเลือดออกทางช่องคลอด เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข B7 ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านแพ้ว - พระประโทน หมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครว่า ขณะนี้ได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วชื่อนายศรราม หรือเจเจ เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี บ้านอยู่ที่ตำบลตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับพื้นที่อำเภอบ้านแพ้วที่เกิดเหตุ

 

ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป แต่เชื่อมั่นว่ายังคงหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่บ้านเกิด ขณะที่ประเด็นการก่อเหตุนั้นคาดว่าอาจจะเป็นไปได้ทั้งเรื่องของความหึงหวง หรือความโกรธแค้นบางอย่าง

 

พ.ต.อ.สาโรจน์ ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุก็ได้มีการสนธิกำลังร่วมกันระหว่าง ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านแพ้ว ตำรวจสืบสวนภาค 7 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และกองปราบปราม ลงพื้นที่เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายแล้ว ส่วนเลือดที่พบบริเวณที่นอนคงต้องรอผลจากทางนิติเวชอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วแต่ยังเห็นภาพไม่ชัดเจน ส่วนการตั้งข้อกล่าวหานั้น ในเบื้องต้นได้ตั้งไว้ว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ไม่ได้ฆ่า! หนุ่มอ้างสาวตายในม่านรูด นัดเจอในเฟซ ชักเกร็งขณะมีเซ็กส์-เลือดไหลไม่หยุดตายเอง!

จากการสอบปากคำผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นนั้น ก็ได้ให้การว่าปกตินางสาวจารุวรรณฯ จะอยู่กับบ้านและไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ส่วนผู้ชายนั้นทางครอบครัวก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย แต่เท่าที่ทราบคือรู้จักกันในเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกสาวบ่นอยากกินไข่ทอดชะอม พ่อก็เตรียมทำให้แต่ยังทำไม่เสร็จก็มีโทรศัพท์เข้ามา แล้วลูกสาวก็บอกว่าจะออกไปหาเพื่อนสักพัก จากนั้นก็หายไปจนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ

เวลา 13.20 น. นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.สาโรจน์ โดยมีนายเอกพันธ์ รุ่งเรือง ผญบ.หมู่ที่ 14 ต.คลองจินดา เป็นผู้นำตัวนายศรรามเข้ามามอบตัวกับตำรวจ

 

เวลาต่อมา นายศรราม ให้การว่า ตนไม่ได้ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แต่ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย ผู้ตายเกิดอาการเกร็ง ตนเลยหยุดมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นเลือดก็ไหลออกเต็มออกมา ตนก็ตกใจ ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย


นายศรรามเผยอีกว่า ก่อนหน้านั้น ไปกินเหล้ากันมา นัดเจอกันในเฟซบุ๊ก คุยกันวันเดียว รู้จักกันวันเดียว ยังไม่เคยมีอะไรกันมาก่อน เจอกันครั้งแรก ก็นัดกันมานั่งเล่น เขาก็ยอมไปนั่งด้วย กินเหล้าเสร็จตนจะไปส่งเขา ก็เลยแวะเข้าโรงแรม เขาบอกว่า เข้าทำไม ไม่เข้า ตนบอกเป็นไรหรอก พอเข้าไปในห้อง เขาบอกเขาจะกลับบ้าน ตนบอกว่าแปบเดียว ดึงมือเขาเข้ามา เขาก็นั่งเล่นคุยกับตนธรรมดา นั่งคุยกันพักนึงผมก็ขอเขามีอะไรด้วย เขาก็บอกเร็วไปไหมเราเพิ่งคุยกันเอง ตนบอกไม่เป็นไรหรอก เราคุยนานแล้ว จากนั้นตนก็ถอดเสื้อผ้าเขา ไม่ได้ขัดขืน ไม่ได้ดิ้น ไม่มีการทำร้าย ข่าวที่ลงเมื่อเช้าบอกตนบีบคอ ตนยังไม่ได้บีบ ตนตกใจ เขาเกร็ง ตาเขาเหลือก ตนที่ทำเขาอยู่ เขามีเลือดออกมาจากอวัยวะเพศเยอะมาก ตนตกใจ หยุดทำ ใส่เสื้อผ้าให้เขา ด้วยความตกใจตนจึงขี่รถกลับบ้านเลย ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้บอกทางโรงแรม ตนตกใจมาก เลยขับรถกลับบ้านเลย ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ตนเมาเหล้าด้วย ตอนนี้มามอบตัว แม่บอกไม่ให้หนี เราบริสุทธิ์ กลับไปเมื่อคืนตนไปบอกแม่เรื่องทั้งหมด แม่บอกให้มามอบตัว

ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์