ไม่เชื่อผีแม่ม่ายมีจริง ตนเองกลายเป็นศพ

ไม่เชื่อผีแม่ม่ายมีจริง ตนเองกลายเป็นศพ


หนุ่มใหญ่ ไม่เชื่อผีแม่ม่ายมีจริง บอกให้ชาวบ้านเอาเสื้อแดงออกจากหน้าบ้าน ชาวบ้านพบกลายเป็นศพ นอนตายหน้าบ้านตัวเอง

วันนี้  1 ก.พ.  ร.ต.ท.สมชาย บุญเพิ่ม ร้อยเวรสอบสวน   สภ.ศีขรภูมิ   จ.สุรินทร์    ได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตที่  บ้านโคกเจริญ  ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ   จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ หน่วยวีอาร์กู้ขีพศีขรภูมิ  ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่  45 หมู่ที่ 12 ตำบลจารพัต พบศพ นาย เปรียง นพพิบูลย์   อายุ 45 ปี   นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพศพมีหนอนและแมลงเกาะไต่เต็มใบหน้าภายในร่างกายไม่พบมีเหตุทำร้ายหรือการต่อสู้อย่างใด
 

จากการสอบถามคนในหมู่บ้านว่า นายเปรียง ผู้ตายเป็นคนดีและไม่เคยไปมีเรื่องก่อเหตุกับผู้ใดและก่อนเสียชีวิต  นายเปรียง   มักจะไปทำงานที่โรงเรียนบ้านพันษี   แต่ครูและคนงานโรงเรียนบ้านพันษี ไม่เห็นนายเปรียง มาสามวันแล้ว

  ด้านนาง อรัญญา ชูชมสอน อายุ 40 ปี  กล่าวว่าจริงๆแล้วนายเปรียงเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเชื่อว่ามีผีปอบหรือผีแม่ม่าย  บอกว่าผีพวกนี้ไม่มีจริง  ก่อนที่นายเปรียงจะกลายมาเป็นศพ   ตนเองได้คุยนายเปรียง  บอกว่าผีแม่ม่ายมีที่ไหนจะมี พวกเราพากันงมงายในเรืองที่ไม่ควรจะเชื่อ  และยังพากันนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน ทำไมอายเขาพร้อมกับบอกให้ตนนำเสื้อสีแดงออกจากหน้าบ้าน   หลังจากนั้น  นายเปรียง  ก็หายไปจากหมู่บ้าน   ชาวบ้านจึงพากันมาดูที่บ้านของนายเปรียงกลับกลายเป็นศพไปแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่นายเปรียงที่เสียชีวิตลงแล้ว ชาวบ้านต่างร่ำลือกันต่างๆนาประกอบกับมีหลายคน เชื่อในเรื่องของผีปอบและผีแม่ม่าย
  ต่างก็ได้นำเสื้อสีแดงและป้าย เขียนข้อความว่า บ้านนี้ไม่มีผู้ชายอยู่และนำมาแขวนไว้หน้าบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์