ไม่อยากเชื่อ!! บอส ทายาทกระทิงแดง หนีคดีจนหมดอายุความไปได้อีก 1 ข้อหา!!

ไม่อยากเชื่อ!! บอส ทายาทกระทิงแดง หนีคดีจนหมดอายุความไปได้อีก 1 ข้อหา!!

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยอมรับว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ผู้ต้องหาขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 มารับทราบข้อหาและวันนี้ข้อหาไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือจะหมดอายุความลงทำให้เหลือเพียงข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่จะหมดอายุความปี 2570 เท่ากับเหลืออายุความอีก 10 ปี

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า คดีนี้ตำรวจดำเนินการทุกช่องทาง เพื่อติดตามตัว ซึ่งตำรวจกองการต่างประเทศ หรือ ตำรวจสากลไทยได้ออกหมายจับแดง ไปยัง 190 ประเทศ เพื่อติดตามตัวนายวรยุทธแล้ว แต่ยังไม่มีประเทศใดตอบกลับมา

รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ อ้างอิงแหล่งข่าวว่า พบเห็นนายวิทยา พักในโรงแรม "แมนดาริน โอเรนเทล" กรุงไทเป ของไต้หวัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเงียบหายไป

ขณะที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย แจ้งว่า วันพรุ่งนี้ จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อให้สอบสวนเอาผิดกับตำรวจที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่พนักงานสอบสวน ถึง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฐานละเว้นการปฏฺิบัติหน้าที่ ปล่อยให้ผู้ต้องหาคดีอาญาหลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งเข้าเข่ายการทุจริตต่อหน้าที่ ตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2542

 


ที่มา -ThaiPBS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์