ไม่รอด!! รวบหนุ่มตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิงคืนเดียว 3 หลังกบดานสิงห์บุรี

ไม่รอด!! รวบหนุ่มตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิงคืนเดียว 3 หลังกบดานสิงห์บุรี

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ สน.หนองแขม พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สน.หนองแขม พร้อม พ.ต.ท.บวรชัย ตันสุทัตต์ สว.สส.สน.หนองแขม นำกำลังจับกุมตัว นายบุญสม หรือ "สม" แนวตัน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/4 บ้านโนนเจริญ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ชุดชั้นในสตรีโดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ โดยจับกุมตัวได้ในขณะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น.ส.ณปารณีย์ ลีละรัตนวงศ์ อายุ 38 ปี แจ้งความสน.หนองแขม ว่า ถูกคนร้ายชายปีนบ้านพักภายในหมู่บ้าน เพชรสยาม 1 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงและและเขตหนองแขมขโมยชุดชั้นใน และแว่นตาว่ายน้ำไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.10 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ได้เบาะแสคนร้ายและสืบทราบว่าหลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนในจ.สิงห์บุรี จึงไปจับกุม

จากการสอบสวน นายบุญสมยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง วันเกิดเหตุดื่มเหล้าขาวกับเบียร์เข้าไปตั้งแต่ช่วงเย็น พอตกค่ำเกิดอารมณ์ทางเพศตัดสินใจปีนบ้านพักของผู้เสียหายเข้าไปขโมยชุดชั้นใน3 หลัง คือ บ้านของน.ส.ณปารณีย์และ บ้านของผู้เสียหายอีก 2 หลังในหมู่บ้านวรารมย์ 69 ที่อยู่ใกล้ๆ กัน พอได้ชุดชั้นในมาประมาณ 4-5 ชุด ตนก็อาศัยมุมมืดริมคลองตาปลั่ง ข้างๆ หมู่บ้านเพชรสยาม 1 สูดดมจนสำเร็จความใคร่แล้วโยนของกลางทิ้งปล่อยลอยน้ำไปในคลองตาปลั่ง ตอนนี้รู้สึกอยากกราบขอโทษผู้เสียหายเพราะสำนึกผิดจริงๆ ที่สำคัญกำลังคบหาดูใจกับผู้หญิงคนใหม่ที่ จ.สิงห์บุรี ตอนที่ตำรวจไปเชิญตัวมาสอบสวนผู้หญิงคนใหม่ก็ทราบเรื่อง และบอกตนว่าพร้อมให้อภัยในความผิดที่ทำมาหากสำนึกผิดจริงๆ

ด้าน พ.ต.ท.บวรชัย กล่าวว่า ขณะนี้ น.ส.ณปารณีย์ ผู้เสียหายได้เดินทางมาดูตัว นายบุญสม แล้ว ชี้ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน แก่นายบุญสม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์