ไม่ถึงฆาต!!แข้งดาวรุ่งสโมสรดัง ซดยานอนหลับหวิดดับพร้อมแฟน

ไม่ถึงฆาต!!แข้งดาวรุ่งสโมสรดัง ซดยานอนหลับหวิดดับพร้อมแฟน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (13 พ.ค.) เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบห้องพักของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีคนกินยานอนหลับเกินขนาด เพื่อหวังฆ่าตัวเองตาย

ที่เกิดเหตุพบ นายเอ็ม (นามสมมุติ) และ นางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) ทั้งคู่นอนหมดสติอยู่บนเตียง ที่ข้อมือทั้งสองคนมีเชือกผูกมัดติดกันไว้ โดยทั้งสองคนกุมมือกันไว้แน่นราวกลับว่าจะไม่มีอะไรมาพรากทั้งสองคนไปไหนได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา

สอบสวนทราบว่า ฝ่ายชายเป็นนักฟุตบอลดาวรุ่ง สโมสรดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ส่วนฝ่ายหญิงทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยทั้งคู่ได้คบหากันมานาน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่รักกันดีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนกระทั่งฝ่ายหญิงได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยระบุข้อความดังนี้ “ขอให้รักแท้คงอยู่ตลอดไป รักเธอตลอดไป” พร้อมกับส่งข้อความไลน์เข้ากลุ่มเพื่อนสนิทด้วยอีกว่า "รักทุกคนนะคะ"  จึงสร้างความแปลกใจให้ทุกคนเป็นอย่างมาก จึงได้รีบเดินทางมาดูที่ห้องพัก ก็พบว่าทั้งสองคนนอนหมดสติอยู่บนเตียงดังกล่าวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

สำหรับ สองหนุ่มสาวคู่รักรายนี้ อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยทั้งสองคาดว่าน่าจะรับประทานยานอนหลับเข้าไปเป็นจำนวนมาก ขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนสาเหตุในการคิดสั้นครั้งนี้ทางกลุ่มเพื่อนไม่ขอเปิดเผยแต่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปัญหาภายในครอบครัวจึงเป็นเหตุคิดสั้นในครั้งนี้

ไม่ถึงฆาต!!แข้งดาวรุ่งสโมสรดัง ซดยานอนหลับหวิดดับพร้อมแฟน


ขอบคุณเนื้อหาจาก แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์