ไฟไหม้เรือร.ร.ริเวอร์ไซด์เจ็บ2คุมเพลิงแล้ว-เร่งสอบ

ไฟไหม้เรือร.ร.ริเวอร์ไซด์เจ็บ2คุมเพลิงแล้ว-เร่งสอบ



เกิดเหตุไฟไหม้ เรือสำราญ โรงแรมริเวอร์ไซด์ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย - คุมเพลิงได้แล้ว เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือของโรงแรมริเวอร์ไซด์ เขตบางพลัด ในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายไปกว่าครึ่งลำ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงบวรมงคล จึงรุดเข้าระงับเหตุ ต่อมาสามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัด ด้านสาเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากแก๊สระเบิดจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ คง จะต้องรอความชัดเจนในส่วนของสาเหตุอีกครั้ง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล ลงพื้นที่ตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าว ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีผู้ได้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ขอให้ประชาชนที่ใช้การจราจรทางน้ำในช่วงดังกล่าวหลีกเลี่ยงจุดเกิดเหตุ

ล่าสุด พ.ต.ท.ชัยกรัณย์ เพ็งธนาสกุล ร้อยเวร สน.บวรมงคล เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้เรือ โรงแรมริเวอร์ไซด์ ที่จอดอยู่บริเวณท่าเรือ สะพานกรุงธนบุรี ว่า ล่าสุดสามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว และจากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นางบุษยา ฉายรัศมีกุล อายุ 40ปี (กุ๊ก) นายเชิดศักดิ์ กิจวัตร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย(ที่เข้าไปช่วยเหลือ) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลยันฮีแล้ว ทั้งนี้ พ.ต.ท. ชัยกรัณย์ กล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบเหตุ ต้นเพลิงเกิดจากบริเวณห้องครัว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากการเปิดแก๊สเยอะ จนลุกลาม แต่ทั้งนี้ ไม่มีรายงานว่ามีเสียงระเบิดเกิดขึ้น ซึ่งในช่วงบ่ายของวันนี้ จะได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ขอบคุณภาพ : facebook ปูนคนดี ศรีอยุธยา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์